Tiền tập viện chia sẻ Sách hay

Sách được xem là nguồn kiến thức bất tận của con người, một kho tàng vô cùng phong phú về rất nhiều lĩnh vực mà con người khám phá, chọn lọc, tổng hợp và ghi chép lại.


Sách được xem là nguồn kiến thức bất tận của con người, một kho tàng vô cùng phong phú về rất nhiều lĩnh vực mà con người đã khám phá, chọn lọc, tổng hợp và ghi chép lại. Sách có một lợi ích to lớn mà không phải ai cũng biết khai thác triệt để. khi cuộc sống phát triển thì đòi hỏi con người phải luôn cập nhật, tiếp thu những kiến thức mới, cho nên mỗi chúng ta cần biết mình cần gì, có thể học được gì từ sách thì hãy tìm cuốn sách đó để đọc.

Trước những điều quý giá và bổ ích mà sách mang đến cho con người, vào ngày 13/7/2021, gia đình Tiền tập tổ chức một ngày “Chia sẻ Sách hay” với 17 cuốn sách thuộc nhiều thể loại khác nhau như: sách thiêng liêng, sách kỹ năng sống, truyện. Đó là những cuốn sách hay nhất mà mỗi người đã cưu mang, chọn lọc và ao ước chia sẻ để chị em được biết và tìm đọc.   

Trong bầu khí thật ấm cúng cùng với sự hiện diện của hai chị Giáo, những cuốn sách đã được trưng bày đang chờ chủ nhân của nó xuất bản thành lời. Nhiều cuốn sách đã khá quen thuộc với mỗi chị em như cuốn “tâm hồn tràn ngập niềm vui”, “Nhà giả kim”, “Xây dựng con người nhân bản”. Bên cạnh đó, những cuốn sách được chọn khá là mới mẻ như cuốn “Phân định giữa đời thường” nói về việc thực hành phân định giữa đời thường, hay những cuốn “Con không ngốc con chỉ thông minh theo một cách khác”, “Chiến binh cầu vồng”, “Ai lấy miếng pho mát của tôi” và nhiều cuốn sách khác nữa.

Qua từng bài chia sẻ, mỗi chị em đều cảm nhận như mình được đọc thêm 16 cuốn sách khác. Có những cuốn sách đã để lại nhiều ấn tượng khiến cho chị em quyết tâm phải đọc cho bằng được. Việc chia sẻ này giúp chị em có cơ hội tiếp thu những điều mới mẻ và quý giá, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thiêng liêng để áp dụng cho chính bản thân mình.

kết thúc buổi chia sẻ, ai cũng cảm thấy phấn khởi, chị em cùng nhau đúc kết lại, bình chọn để tìm ra cuốn sách hay nhất để trao giải. đã có bốn cuốn sách được lọt vào Top những cuốn sách hay nhất và ý nghĩa nhất, chị Giáo Tiền tập đã tài trợ, trao phần thưởng nhằm khích lệ tinh thần cho chị em.

sách có lợi ích vô cùng to lớn mà mỗi chúng ta có thể chưa biết hết về nó, đồng thời cũng là phương tiện giải trí hiệu quả giúp hoàn thiện nhân cách, phát triển con người. vậy nên đọc sách luôn là việc mà ai cũng khuyến khích thực hiện, thậm chí ưu tiên lên hàng đầu. bạn hãy thử thay đổi thói quen bằng việc đọc sách mỗi ngày ngay hôm nay và cảm nhận điều kỳ diệu của kho tàng tri thức đó.

Tiền tập viện, FMI