Chúa với con trong đau thương

Là những Tập sinh của Chúa, chúng con không thể trực tiếp đi đến chia sẻ, chăm sóc các bệnh nhân như đội ngũ nhân viên y tế hay những thiện nguyện viên tại tuyến đầu...


Tập viện là lò lửa yêu mến, là nơi thanh vắng riêng biệt để các Tập sinh có nhiều thời gian cầu nguyện gặp gỡ Chúa. Vào mỗi tối thứ Sáu hằng tuần, gia đình Tập viện dành giờ Chầu đền tạ để cầu nguyện cho mọi nhu cầu của Giáo hội và xã hội.

Trong giờ Thánh tối ngày 27.8.2021, cùng hiệp thông với gia đình nhân loại trên khắp thế giới, đặc biệt tại quê hương Việt Nam đang chịu những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch covid-19, chị em Tập sinh đã có một giờ cầu nguyện với chủ đề “Chúa với con trong đau thương”.

Là những Tập sinh của Chúa, chúng con không thể trực tiếp đi đến chia sẻ, chăm sóc các bệnh nhân như đội ngũ nhân viên y tế hay những thiện nguyện viên tại tuyến đầu. Chúng con chỉ có thể ngồi bên chân Chúa dâng lên Ngài những lời cầu nguyện tha thiết, cùng những của lễ hy sinh âm thầm gói trọn lòng mến để xin ơn Chúa tuôn đổ trên từng người, trên từng biến cố mà nhân loại đang trải qua.

Ước mong sao mỗi ngày chúng con ý thức hơn về những ân huệ đã và đang nhận được để cảm thông, để mang vào mình những nỗi thống khổ của anh chị em đồng loại hầu nhờ đời sống kết hiệp mật thiết với Chúa, chúng con là hậu phương vững chắc đem nhiều tâm hồn, đem những nhu cầu của thế giới đến gần Chúa hơn. Chúng con xin tín thác vào tình yêu quan phòng ngàn đời của Thiên Chúa.

Tập viện Fiat, FMI