Tết sum vầy

Một cái tết đầy ý nghĩa đối với gia đình Tập viện...Niềm hạnh phúc trên khuôn mặt của chị của em xua tan đi cảm giác nhớ nhung về gia đình ruột thịt của mình...


Một cái tết đầy ý nghĩa đối với gia đình Tập viện, khi chị em Tập I lần đầu tiên được đón tết xa nhà, và chị em Tập II được trở về nôi Mẹ sớm hơn mọi năm. Bầu không khí đón tết tràn ngập khắp gia đình Tập viện khi chị em cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, vườn tược, cùng nhau gói bánh tét. Niềm hạnh phúc trên khuôn mặt của chị của em xua tan đi cảm giác nhớ nhung về gia đình ruột thịt của mình; thay vào đó là niềm vui đoàn tụ và những kinh nghiệm thiêng liêng mà mỗi chị em có được.

Mùa xuân đại dịch cũng không thể ngăn cản những cuộc gặp gỡ các thành viên trong gia đình của một số chị em ở vùng Huế và Quảng Trị. Sân bóng Tập viện nay đã xuất hiện những chiếc xe với những con người quen thuộc, làm cho bầu không khí thêm rộn ràng và đầy tình thương mến thương.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, trong ngày Hội Vui Xuân có sự hiện diện của chị Tổng Phụ trách và chị Đặc trách Huấn Luyện. Đây cũng là cơ hội chị em được bộc lộ những khả năng của mình mà chưa có dịp thể hiện; với những sáng kiến và năng động của tuổi trẻ, chị em đã mang đến Hội Vui Xuân nhiều màu sắc và cung bậc cảm xúc riêng qua mỗi tiết mục văn nghệ, qua những món ăn của các đầu bếp không chuyên và niềm vui vỡ òa nơi các trò chơi dân gian.

Khởi đầu năm mới, gia đình Tập viện có những giây phút sâu lắng và thánh thiêng bên Mẹ La Vang- để dâng lên Mẹ lòng mến yêu của người con thảo, những dự định, kế hoạch của gia đình Tập viện cũng như của mỗi cá nhân. Xin Mẹ đồng hành với chúng con trên hành trình nên thánh theo gót chân Con của Mẹ cũng như trong giai đoạn chuẩn bị tâm hồn để được tận hiến cho Mẹ.

Chúng con tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con những ơn lành trong suốt năm qua; những niềm vui, bình an mà chúng con nhận được trong những ngày tết. Dâng lên Chúa một năm sống mới của từng người chúng con, nguyện xin Chúa là Chúa của mùa xuân vĩnh cửu luôn ở cùng và chúc lành cho chúng con.

Tập viện, FMI