Ngày Hiệp hành của hạt Thành phố - vùng Tây Nguyên

Sáng ngày 30/4, chị em cộng đoàn Thánh Thể đã tổ chức ngày Hiệp hành, ra đi đến với những anh em trại tâm thần tại thôn Ia Rok, xã Chư Hdrong, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai.


Sáng ngày 30/4, chị em cộng đoàn Thánh Thể đã tổ chức ngày Hiệp hành, ra đi đến với những anh em trại tâm thần tại thôn Ia Rok, xã Chư Hdrong, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Tham gia trong tinh thần hiệp thông còn có các anh chị em Hiệp hội, quý Giáo viên, nhân viên, giới trẻ, giáo dân theo lời mời của chị Đại diện Tổng Phụ trách tại vùng Tây Nguyên.

Sự có mặt của những vị khách luôn là niềm vui cho những người ở “vùng xa” này. Bằng cớ là tiếng hát, nụ cười, sự chào đón rất vô tư và đơn sơ. Niềm vui còn được nối dài với bữa cơm trưa. Chị em và các anh chị đã vui vẻ đến với những con người nơi đây. Dọn cái tô, lấy cái thìa, bưng và trao. Trao một chút, gởi gắm một chút, chia sẻ và cảm thông.

Buổi chiều cùng ngày, chị em thuộc hạt Thành phố đã tham gia buổi học hỏi, tìm hiểu về đường đi Hiệp hành của Thượng Hội Đồng Giám mục Thế giới, do cha Đaminh Đinh Quang Vinh- quản hạt Pleiku hướng dẫn.

Ngày Hiệp hành là cơ hội để chị em nhìn lại tình hiệp thông, liên đới. Ngày hiệp hành hôm nay cũng là ngày bắt đầu lại trong tinh thần hoán cải và ra đi. Với sự soi sáng của Chúa Thánh Thần, mọi người như được thổi thêm động lực để cùng nhau và với nhau vươn tới Đức Kitô.

BTT vùng Tây Nguyên, FMI