Hiệp hành với các em Rước lễ lần đầu

Kết thúc niên khóa Giáo lý 2021-2022, Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam tại Richmond, nơi mà các chị em đang phục vụ hân hoan vui mừng đón 8 em được Rước lễ lần đầu.


Kết thúc niên khóa Giáo lý 2021-2022, Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam tại Richmond, nơi mà các chị em đang phục vụ hân hoan vui mừng đón 8 em được Rước lễ lần đầu. Kể từ ngày dịch bệnh Covid, các em vẫn kiên trì học online, nay đã ổn định hơn, nên các em được đến lớp lại trong niên khóa này.

Tạ ơn Chúa vì trên đất khách quê người, mầm sống đức tin của con dân Việt Nam tuy ít ỏi, nhỏ nhoi, nhưng vẫn nỗ lực vươn lên không ngừng dưới sự quan tâm và cùng cộng tác một cách hiệp hành của Cha Chánh xứ, các Soeur và quý Thầy Cô giáo lý viên. Các em được học, được vui chơi và trải nghiệm nhiều điều một cách tự nhiên để nhận biết Thiên Chúa là Cha nhân lành và hằng yêu thương săn sóc mọi loài.

Tuy ngôn ngữ tiếng Việt không rành rọt, nhưng các em vẫn diễn tả với hết khả năng của mình trong tâm tình tri ân Thiên Chúa và mọi người trong ngày được Rước lễ lần đầu.

Xin Chúa Giêsu Thánh Thể hôm nay ngự trong tâm hồn các em, luôn ở với các em và gia đình các em trong ân sủng. Xin cho các em luôn yêu mến Thánh Thể, siêng năng đi lễ và rước Chúa mỗi ngày.

Cùng nhớ đến các em chưa nhận biết Chúa, các em chưa có điều kiện học hỏi Giáo lý, các em nghèo khổ bị bỏ rơi, bị bạo lực trên khắp Thế giới này, đặc biệt 19 em trong đại họa vừa qua tại trường học ở Tiểu bang Texas tại Mỹ. Xin Chúa Giêsu Thánh Thể xót thương và cứu chữa Thế giới của chúng con.

Cộng đoàn Richmond-Hải ngoại, FMI