Liên hoan tiếng hát Tiền Tập viện

Đây là cơ hội để chị em lắng nghe tiếng hát của nhau, động viên nhau vượt lên chính mình, cùng chia sẻ cho nhau tâm tình và ước mơ qua lời bài hát...


Một tháng phục vụ, học tập trôi qua nhanh với nhiều trải nghiệm riêng tư của mỗi Tiền tập sinh. Hôm nay, Gia đình Tiền tập tổ chức chương trình “Liên hoan tiếng hát Tiền Tập viện”. Với ước mong khám phá năng lực tiềm tàng qua lời ca tiếng hát của chị em, và cũng thêm cơ hội để mỗi chị em vượt lên chính mình, tự tin khi đứng trước đám đông.

Chương trình bắt đầu lúc 16h15 ngày 9/10/2022, với sự có mặt của quý Chị Giáo và 17 chị em trong gia đình Tiền tập. Thật vậy, để có ngày liên hoan tiếng hát mang đậm chất nghệ thuật và ấn tượng trong lòng khán giả, mỗi chị em nhiệt tình chọn bài hát thích hợp và nỗ lực luyện tập hết mình bất chấp thời gian, nơi chốn.

Những ngày qua, gia đình Tiền tập ngập tràn niềm vui bởi những giọng hát vang lên ở mọi ngóc ngách của sân nhà… Khi chơi, khi làm việc và cả khi nghỉ ngơi… chị em không quên ôn đi; nhẩm lại lời bài hát. Những nỗ lực nhỏ bé của mỗi chị em góp phần tạo nên buổi liên hoan đầy tình gia đình, niềm vui và ý nghĩa. Lời ca kèm theo giai điệu cũng như phong cách thể hiện làm cho bài hát nào cũng hay, cũng năng động và mang sắc thái riêng.

Mặc dù đây không phải là một cuộc thi, nhưng quý Chị Giáo đã chuẩn bị nhiều phần quà dễ thương khích lệ cho sự cố gắng của chị em. Sau phần thể hiện tài năng, chị em dành nhiều sức lực để bầu chọn và khen thưởng cho tiết mục xuất sắc nhất, duyên dáng nhất, ấn tượng nhất và truyền cảm nhất. Niềm vui vỡ òa khi cả nhà đều có quà.

“Liên hoan tiếng hát Tiền Tập viện” là cơ hội để chị em lắng nghe tiếng hát của nhau, động viên nhau vượt lên chính mình, cùng chia sẻ cho nhau tâm tình và ước mơ qua lời bài hát. Đặc biệt, chị em biết đón nhận sự khác biệt của nhau qua sở thích, kỹ năng và khả năng Chúa ban. Nhờ buổi liên hoan này chị em gắn kết và tự tin hơn.

Tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ Hiền Vô Nhiễm đã chọn gọi chúng con vào ơn gọi dâng hiến, cho chúng con cảm nhận được niềm vui và tình yêu của Ngài dành cho chúng con. Cảm ơn quý Chị Giáo đã yêu thương và tạo cho chúng con có được sân chơi ý nghĩa này. Ước mong cho tình yêu luôn ở mãi trong gia đình Tiền Tập viện của chúng con.

                                                                                Tiền Tập viện, FMI