Tổ chức Lễ hội "Giáng sinh Yêu thương" tại Làng Trẻ em SOS - Huế

Ước mong niềm vui Giáng sinh đến trong mỗi tâm hồn, nhờ những việc làm nhỏ bé của chúng con.


Giáng Sinh đang về trên muôn nẻo đường, là lúc thuận tiện để chúng ta trao yêu thương, nối kết các con tim trở về chung một hướng. Và hôm nay, ngày 18/12/2022 Gia đình tiền tập cất bước ra đi, mang trong mình trái tim hiệp hành gói trọn trong chủ đề “ Giáng Sinh Yêu Thương” để trao tặng mọi người niềm vui và tình yêu của Hoàng Tử Bình An.

Cứ thế, thời gian lặng lẽ trôi, trong lòng chúng em rạo rực, bâng khuâng, đợi chờ một ngày lễ hội tuyệt vời. Cùng với Quý chị, gia đình tiền tập, các cô chú, các mẹ, các dì của làng SOS và hơn 80 em đã tham gia lễ hội Giáng Sinh, dù độ tuổi khác nhau nhưng sự gắn kết đã phá vỡ xa cách, ngại ngùng; hòa vào đó là sự gần gũi thân thương, ngoan ngoãn, lễ phép của các em và niềm vui chan hòa của cô chú, các mẹ, các dì nơi đây.

Đúng 16h00, lễ hội được bắt đầu với sự xuất hiện của ông bà già Noel, sự xuất hiện đã mang lại niềm vui dí dỏm và tiếng cười giòn giã của tất cả mọi người tham dự. Những cánh thiệp kèm theo những món quà đơn sơ chất chứa đầy tình thương được trao tặng đến từng người, những tiết mục văn nghệ do các chị Tiền tập và các em trong các nhà của SOS làm tăng thêm bầu khí tưng bừng của ngày lễ hội.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, Hội chợ Ẩm thực do gia đình Tiền Tập đạo diễn đem đến sự bất ngờ thú vị cho các thành viên SOS. Ai cũng sung sướng vì được thưởng thức những món ăn ngon hợp khẩu vị. Nhìn thấy niềm hạnh phúc rạng rỡ trên từng khuôn mặt mà các chị cảm thấy thật ấm lòng.

Kết thúc chương trình, Chị Tâm Anh - Đặc trách Tiền Tập Viện và Chị Kim Xuân – Đặc trách Huấn Luyện, đã gửi những lời yêu thương, ấm áp của Hoàng Tử Bình An đến tất cả mọi người đang hiện diện.

Đáp lại, Chú Đức - Giáo dục viên SOS và một em đại diện cũng đã bày tỏ niềm vui, lòng biết ơn của mình trong Lễ hội Giáng Sinh Yêu thương hôm nay, và ước mong tiếp tục nhận được tình yêu thương, sự quan tâm của các Sơ các Chị trong thời gian tới.

Xin Thiên Chúa và Mẹ Hiền Vô Nhiễm chúc lành cho quý ân nhân đã hỗ trợ để gia đình Tiền tập có thể tổ chức lễ hội “Giáng Sinh Yêu Thương” đầy ý nghĩa này. Ước mong niềm vui Giáng sinh đến trong mỗi tâm hồn, nhờ những việc làm nhỏ bé của chúng con.

Tiền Tập FMI