Chợ quê cho các em Mầm non và Khuyết tật tại cộng đoàn Nước Ngọt

Ước mong cuộc chơi mang thông điệp ba mẹ hãy dành thời gian để chơi cùng con trẻ để các em cảm nhận tình gia đình thật hạnh phúc.


Hòa chung bầu khí chuẩn bị đón Tết sum vầy xuân yêu thương cộng đoàn Têrêxa Nước Ngọt đã tổ chức chợ quê cho các em Mầm non và các em Khuyết tật tại trung tâm Bảo trợ Xã hội Nước Ngọt chiều ngày 25/01/2024.

Sự hiện diện và hỗ trợ của quý chị Giáo và các em Tiền tập trong Hội dòng đã làm cuộc chơi thêm vui tươi, sinh động.

Để cho hội chợ xuân diễn ra tốt đẹp, các chị em và nhân viên đã nỗ lực chuẩn bị, vào lúc 14g00 các gian hàng ẩm thực và trò chơi đã sẵn sàng với muôn sắc màu của mùa xuân.

Đúng 15g00, Chị Phụ trách cộng đoàn đã khai mạc ngày hội với chủ đề: “Hội Chợ Vui Xuân”. Tham dự hôm nay có cha quản xứ và cha phó xứ Nước Ngọt, đại diện chính quyền của xã Lộc Thủy, hội đồng giáo xứ. Đặc biệt thành phần không thể thiếu trong cuộc vui hôm nay là phụ huynh của các bé trường Mầm non Mai Khôi cũng như phụ huynh của các em khuyết tật và các em nội trú Mai Linh.

Khởi đầu là chương trình văn nghệ có sự tham gia của các em Mai Linh và các em mầm non thật vui nhộn và hấp dẫn.

Sau các tiết mục văn nghệ, các gian hàng bắt đầu nhộn nhịp đón khách. Các quầy hàng ăn gồm các món ăn: Bún thịt nướng, súp, trái cây, các loại nước, cơm chiên dương châu, cá viên chiên, xúc xích chiên, và đùi gà chiên và món rau câu sắc màu. Các trò chơi cũng không kém phần hấp dẫn như thả bóng, ném vòng, kéo co, ném bóng rổ và bịp mắt đập lon, ngoài ra còn có sổ số may mắn nhận quà hấp dẫn.

Kết thúc buổi hội chợ mọi người đều ra về trong bình an, vui tươi và tràn đầy hy vọng. Ước mong cuộc chơi mang thông điệp ba mẹ hãy dành thời gian để chơi cùng con trẻ để các em cảm nhận tình gia đình thật hạnh phúc.

Tạ ơn Chúa vì muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương. Xin Chúa chúc lành cho các bạn nhỏ cho một Năm mới 2024 hạnh phúc và an bình, luôn vui tươi và trong sáng.

CĐ. Nước Ngọt, FMI