Gặp gỡ Phụ huynh Tiền tập với Hội dòng

Tiền Tập viện vui mừng đón Ba mẹ đến với Hội dòng trong ngày họp mặt Phụ huynh. Nụ cười thắm nở trên từng gương mặt của chị em.


Sáng ngày 25/4/2024, Tiền Tập viện vui mừng đón Ba mẹ đến với Hội dòng trong ngày họp mặt Phụ huynh. Nụ cười thắm nở trên từng gương mặt của chị em.

Từ sáng sớm, phụ huynh các nơi từ Đồng Nai, Lâm Đồng, Buôn Mê Thuột, Gia Lai, đến Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Huế đã về đông đủ. Đúng 7g45, chị Phụ trách Tiền tập M. Catarina Nguyễn Thị Tâm Anh, tuyên bố lý do và khai mạc ngày họp mặt huynh.

Trong buổi gặp mặt này, có sự hiện diện đầy yêu thương của chị Tổng Phụ trách, quý chị Tổng Cố vấn, chị Phụ trách và quý chị trong cộng đoàn Nhà Mẹ, quý Chị Giáo các cấp, quý Chị Giáo sư.

Chị Tổng Phụ trách M. Matta Nguyễn Hoàng Vỵ Chinh chào thăm, khích lệ và bày tỏ những ước mong của Hội dòng nơi các em và gia đình.

Cũng trong tâm tình đó, chị Đặc trách Ban Huấn luyện M. Anna Trần Thị Kim Xuân nói chuyện, trao đổi giữa Hội dòng và Phụ huynh. Buổi họp mặt này cũng là cơ hội quý báu để chị Giáo Tập viện M. Nguyễn Thị Thục Uyên giúp quý Phụ huynh hiểu thêm về giai đoạn mà các em sẽ được tiến cấp trong năm tới.

Đặc biệt, ngày vui hôm nay, quý Ba mẹ có cơ hội biết rõ về cuộc sống và những sinh hoạt trong giai đoạn Tiền tập khi được chính con mình diễn tả và trình bày.

Thật tuyệt vời, niềm hạnh phúc ánh lên rạng rỡ trên mắt Ba mẹ khi nhìn thấy con mình khôn lớn và trưởng thành. Bất ngờ khi thấy con mình xuất hiện tự tin trên sân khấu; Tự hào với những khả năng phong phú Chúa đang thương ban; Cảm mến trước sự dạy dỗ của quý chị trong Hội dòng.

Vào lúc 10g45, quý Phụ huynh và chị em sốt sắng hiệp dâng Thánh lễ do Cha Gioan Nguyễn Viết Bảy, Dòng Thánh Tâm chủ tế. Đến dự bàn tiệc thiêng liêng với muôn ơn lành của Chúa, mọi người cùng cất cao lời ca cảm tạ, tri ân.

No say tình Chúa, mọi người chung nhau chia sẻ niềm vui thân tình trong bữa cơm trưa.

Trong bầu khí tràn đầy lòng biết ơn, chị em Tiền tập bày tỏ lòng tri ân đến chị Tổng Phụ trách, quý Chị Giáo, quý Chị Giáo sư đặc biệt là quý Ba mẹ.

Thật tuyệt vời, tuy cách xa về địa lý nhưng những câu chuyện đời thường, niềm vui, nụ cười và lời thăm hỏi chân tình kéo mọi người lại gần nhau.

Ngày họp mặt Phụ huynh khép lại vào lúc 12g45 trong tâm tình tạ ơn; tạ ơn Chúa đã thương cho chúng con được sinh ra và lớn lên trong tình yêu thương của gia đình, Hội dòng và tất cả mọi người. Ước mong mỗi chị em luôn ý thức sống thánh thiện với lòng biết ơn giữa muôn vàn cảnh huống của cuộc sống dâng hiến.

Tiền tập, FMI

Xem thêm hình ảnh tại đây!