Tiền Tập Viện FMI, Giáng Sinh Yêu Thương - 2015

Một mùa Giáng Sinh nữa lại về - Giáng Sinh 2015. Chúa đã đến đem niềm vui, sự bình an và tình yêu cho muôn người. Và hôm nay trong ngày lễ...


Một mùa Giáng Sinh nữa lại về - Giáng Sinh 2015. Chúa đã đến đem niềm vui, sự bình an và tình yêu cho muôn người. Và hôm nay trong ngày lễ Thánh Gia, gia đình Tiền Tập cũng đến chia sẻ niềm vui Giáng Sinh với các trẻ em nghèo ở Vạn Đò, Kim Long, Huế.

DSCN1662

Và để giúp các em phần nào hiểu được ý nghĩa của ngày lễ Giáng Sinh, chúng tôi đã tổ chức một buổi hoan ca Giáng Sinh với sự góp mặt của chính những “diễn viên nhí”. Tất cả các em đều rất hào hứng và nhiệt tình trong việc tập luyện cho buổi hoan ca.

DSCN1694

DSCN1715

Thế là sau những buổi miệt mài tập luyện cùng với sự chuẩn bị, chúng tôi đã có một buổi hoan ca Giáng Sinh tuy đơn sơ nhưng  thật vui và đầy ý nghĩa.

DSCN1745

Nói đến niềm vui Giáng Sinh của trẻ thơ thì không thể thiếu hình ảnh của Ông Già Noel cùng với túi quà thật lớn trên vai. Hôm nay Ông Già Noel cũng đến và trao quà cho các em.

DSCN1786

Nhìn những ánh mắt thơ ngây với nụ cười rạng rỡ của các em khi nhận được quà từ tay ông già Noel đã làm cho chúng tôi cảm thấy ấm lòng. Dường như niềm vui Giáng Sinh đang vỡ òa trong tâm hồn của mỗi chúng tôi, và chính trong giây phút này chúng tôi đã thật sự cảm nhận được  một Mùa Giáng Sinh yêu thương.

DSCN1792

Niềm vui chỉ thực sự trở nên tròn đầy vì nó phát xuất từ một tình yêu trao ban. Chúa Giêsu Hài Đồng chính là quà tặng vô giá mà qua đó, tình yêu của Thiên Chúa được ban tặng một cách trọn vẹn cho nhân loại. Trong mùa Giáng Sinh này, chúng ta cũng được mời gọi trao ban tình yêu với mọi người để sống một Mùa GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG – đầy ý nghĩa.

DSCN1797

Tiền Tập Viện -FMI