Chút tình sẻ chia

Khánh nhật Truyền Giáo là cơ hội rõ nhất để chúng ta đem tình yêu thương qua sự sẻ chia những món quà vật chất cũng như trao ban sự cảm...


Khánh nhật Truyền Giáo là cơ hội rõ nhất để chúng ta đem tình yêu thương qua sự sẻ chia những món quà vật chất cũng như trao ban sự cảm thông, thân ái cho những người kém may mắn về vật chất và tinh thần.

Đáp lại lời mời gọi “lúa chín đầy đồng”, hôm 18.10.2020 chị em cộng đoàn Thanh Bình cùng với các em Nội trú đi thăm và tặng quà cho anh chị em tại làng Đêl, thuộc giáo xứ Thanh Bình.

Các em Nội trú đã có chiến dịch “Tiết kiệm Yêu Thương” và góp chung với cộng đoàn để sẻ chia một chút làm ấm lòng những người nghèo khổ, thiếu thốn cách này cách khác.

Trước khi khởi hành, cộng đoàn và các em đã có một chút lắng đọng trước Thánh Thể Chúa trong Nhà Nguyện cộng đoàn để xin ơn Chúa Thánh Thần hướng dẫn cho việc làm ý nghĩa hôm nay đồng thời cũng nguyện cầu cho những người sẽ gặp gỡ cảm nghiệm được tình Chúa thương họ.

Cộng đoàn và các em hăng hái lên đường với tất cả niềm vui của sự ra đi, của sự lên đường với những lời hỏi thăm, những nụ cười thân ái, những cái bắt tay thân thiện theo truyền thống người J'rai và một chút thôi những hiện vật với ước mong được sẻ chia, được an ủi.

Cộng đoàn Thanh Bình, FMI