Lễ Mẹ Mân Côi – Bổn mạng Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm

Trong một vài nhóm nhỏ ở các cộng đoàn thuộc vùng Huế và Tây Nguyên, anh chị em Hiệp hội cùng với các nữ tu Con Đức Mẹ Vô Nhiễm họp nhau cầu nguyện và chia sẻ về sứ vụ của mình.


Ngày lễ kính Mẹ Mân Côi được chọn làm ngày lễ mừng bổn mạng của gia đình Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm. Trong tình hiệp thông, anh chị em Hiệp hội hướng về ngày lễ với nhiều nỗi niềm vì đại dịch vẫn chưa chấm dứt.

Trong một vài nhóm nhỏ ở các cộng đoàn thuộc vùng Huế và Tây Nguyên, anh chị em Hiệp hội cùng với các nữ tu Con Đức Mẹ Vô Nhiễm họp nhau cầu nguyện và chia sẻ về sứ vụ của mình. Thời gian này thật hữu ích để mọi người ở lại trong giờ tĩnh nguyện mừng kính Mẹ Mân Côi, đơn sơ và bình dị. Nơi đây, khi bớt đi những nghi lễ bên ngoài, mọi người được đối diện thâm sâu với lòng mình, cảm nghiệm sự nối kết thiêng liêng của tình yêu Thiên Chúa và Mẹ Hiền Vô Nhiễm. Nơi đây, mọi người dành chút giờ bên nhau ôn nhớ lại sứ vụ của mỗi thành viên Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, đồng thời cùng nhau lên chương trình tháng sống mới, tháng Mân Côi, tháng Truyền giáo, để cùng lên đường vì Tin Mừng tình thương.

Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ Vô Nhiễm, xin Chúa ban cho mỗi thành viên ngày được vững mạnh hơn trong đời sống đức tin, được sống chứng nhân tình yêu Chúa và tình con thảo với Mẹ giữa dòng đời hôm nay.

Ban Truyền Thông FMI tổng hợp