Niềm vui hội ngộ của chị em Hải Ngoại

Như những người con xa xứ, chúng em rất vui và hạnh phúc về sự hiện diện của chị Tổng như người cha người mẹ quan tâm đến từng đứa con...


Tạ ơn Chúa và Mẹ hiền Vô Nhiễm đã đưa chị Tổng Phụ trách và em Huyền Dung đến Mỹ bình an. Niềm vui vỡ oà trên khuôn mặt của những người con xa xứ đến đón chị Tổng và em Huyền Dung tại sân bay. 

Chị em gặp nhau tay bắt mặt mừng, lần đầu tiên chị Tổng và em Huyền Dung đến Mỹ, một sự ngỡ ngàng và niềm vui khôn tả nên quên đi nỗi nhọc mệt vì đường sá xa xôi. 

Như những người con xa xứ, chúng em rất vui và hạnh phúc về sự hiện diện của chị Tổng như người cha người mẹ quan tâm đến từng đứa con. Niềm ao ước của chúng em về cuộc thăm viếng này đã được chuẩn bị từ lâu.

Chị em cười cười nói nói y như chưa bao giờ được gặp nhau. Bên bếp cũng chụp hình, cầu thang cũng có hình, đồng bàn cũng có hình…

Ôi vui sao đến mục chị Tổng tặng quà cho tửng người, món quà thật quý và đượm tình, sự háo hức tỏ lộ trên khuôn mặt và mở ra xúng xính đeo vào tay, vào cổ cách đơn sơ vui vẻ, đó là hai tràng hạt Mân Côi, mỗi người tự nhủ là chị Tổng muốn mình phải siêng năng lần chuỗi Mân Côi rồi đây.

Xin Chúa và Mẹ hiền Vô Nhiễm ban cho chị Tổng cùng chị em Hải ngoại tìm gặp thánh ý Chúa cách đặc biệt trong những ngày sắp đến. Để ai nấy đi trên đường lối yêu thương của Chúa trong tinh thần RƯỢU MỚI - BẦU DA MỚI. 

Trong tinh thần hiệp thông của đoàn con cái Mẹ Vô Nhiễm, chúng em rất cần lời cầu nguyện và hy sinh của quý chị em, đặc biệt trong tuần CỬU NHẬT mừng SINH NHẬT MẸ MARIA và SINH NHẬT CỦA MẸ DÒNG để chúng em vâng nghe tiếng Chúa trong lòng tin, lòng cậy, lòng mến và mặc lấy con người mới trong Thần Khí.

Xin Thánh Thần tình yêu thổi luồng sinh khí mới trên từng chị em Hải Ngoại, để ai nấy hân hoan bước theo Chúa Giêsu trên con đường Thánh giá tại đất khách quê người này.

Ngày đầu tháng 9/2022  
Chị em Hải Ngoại, FMI