Giáng Sinh hiệp hành

Tạ ơn Chúa đã đến để chúng con được nhận lãnh biết bao ân huệ của Chúa. Xin Chúa ở lại để sự bình an của Chúa được thể hiện trong cuộc sống của chúng con.


Hòa chung niềm vui của toàn thể Giáo hội mừng ngày Con Thiên Chúa xuống thế làm Người, một niềm vui tràn ngập trong lòng của những người con cái Chúa, của khắp cả nhân loại. Cũng như bao Giáng Sinh khác, mùa Giáng Sinh với những chuẩn bị, với những trang trí cho từng cây thông, từng ông già tuyết cho tới làm những hang đá,…Niềm vui của sự hiệp hành là không chỉ các soeur chuẩn bị, nhưng có sự chung tay cộng tác của các cô, các cháu, các thành viên trong giáo xứ,…

Những chuẩn bị cho ngày lễ Giáng Sinh đã hoàn tất, các cháu trường Mầm non Sao Mai hôm nay thật vui khi mặc trên mình những bộ đồ ông già Noel, những bộ váy trắng với đôi cánh thiên thần,…khiến sân trường thật rộn ràng không khí của ngày lễ. Niềm vui của quý soeur, các cô giáo, quý phụ huynh trước hết là được nhìn thấy những nụ cười thật đơn sơ, hồn nhiên của các cháu, khi các cháu được xem, được biểu diễn những tiết mục văn nghệ, biết được Chúa Giêsu sinh ra như thế nào qua những hoạt cảnh, và vui hơn khi được nhận những món quà từ ông già Noel. 

Niềm vui nối tiếp niềm vui của sự hiệp hành, quý soeur cùng các cô trong trường cũng có một niềm vui khi cùng nhau bên bữa tiệc ấm áp, nói những lời chúc, cùng chơi, cùng trao những món quà yêu thương cho “người bạn bí mật”.

Chị em cộng đoàn Nội Hà – Đà Nẵng cũng có những niềm vui trong ngày mừng Chúa Giáng Sinh. Niềm vui đến từ trong tâm hồn, khi được chiêm ngắm Chúa bên hang đá nghèo hèn, chiêm ngắm tình thương Chúa ban cho mỗi người. Niềm vui khi trao những món quà đến những gia đình khó khăn. Niềm vui khi cộng đoàn có bữa cơm đậm tình gia đình, cùng chơi, cùng nhận những món quà từ các chị em trao cho nhau. 

Tạ ơn Chúa đã đến để chúng con được nhận lãnh biết bao ân huệ của Chúa. Xin Chúa ở lại để sự bình an của Chúa được thể hiện trong cuộc sống của chúng con.

CĐ. Nội Hà, FMI