Ngày huynh đệ vùng Huế

Một năm mới Quý Mão 2023 đang mở ra với bao hy vọng, phó thác. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ hiền Vô Nhiễm ban muôn phúc lành xuống trên toàn thể chị em trong Hội dòng và ban cho nhân loại được chứa chan niềm hạnh phúc và bình an.


Chiều ngày 10/01/2023, trong bầu không khí vui tươi của đất trời đang vào Xuân, tất cả chị em toàn vùng Huế đã có mặt đông đủ tại Nôi Mẹ dòng. Không có niềm vui nào bằng niềm vui mà giây phút này chị em được sum vầy bên nhau sau một năm với những tất bật của sứ vụ, với những ngăn cách về không gian, thời gian. Đây là giây phút đoàn viên để chị em nói với nhau những lời muốn nói, trao cho nhau những gì muốn trao và nhất là dịp để nối kết tình chị, tình em. Buổi họp mặt huynh đệ này có sự hiện diện của chị Tổng Phụ trách, quý chị Tổng Cố vấn, quý chị hưu dưỡng và tất cả chị em toàn vùng Huế.

Tiếng trống khai hội của các em Tiền Tập đã mở màn cho chương trình mừng Xuân.

Đặc biệt, Tết đến Xuân về là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm, để mọi người cùng trao gởi cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những lời tri ân sâu sắc và cả những tâm tình yêu mến. Một chị đại diện cho tất cả chị em chúc tết chị Tổng Phụ trách và quý chị Tổng Cố vấn; Chúc tết, mừng Bổn mạng quý chị Hưu dưỡng và chúc tết đến chị em. Nguyện xin Thiên Chúa là Chúa của mùa xuân ban cho chị Tổng và quý chị một năm mới sức khỏe, bình an và dư tràn ân lộc của Chúa xuân. Thể hiện lòng hiếu thảo yêu mến, tri ân của chị em, từng món quà được trao gởi.

Trong tâm tình của một người chị dịp cuối năm, Chị Tổng Phụ trách chúc tết và gởi gắm những lời nhắn nhủ, cám ơn chị em đã vất vả thi hành sứ vụ trên mọi nẻo đường trong suốt năm qua.

Chị mời gọi chị em sống tâm tình tạ ơn Thiên Chúa vì những điều kỳ diệu, những ơn lành Ngài đã ban trên Hội dòng, cộng đoàn và từng chị em. Chị ước mong chị em bắt tay nhau để nối kết, sống bình an và chứng tá. Những bao lì xì của Hội dòng được chuyển đến từng chị em.

Tiếp nối niềm vui của ngày huynh đệ, từ chị lớn đến em nhỏ, tất cả cùng mang theo những tiết mục văn nghệ như món quà tinh thần đã được chuẩn bị rất chu đáo để góp thêm hương vị cho ngày vui mừng Xuân.“Tết là phải vui, vui là không được vui một mình”. Vâng, niềm vui và tiếng cười giòn giã đã rộn vang cả hội trường Mẹ dòng.

Chương trình mừng Xuân khép lại, chị em đã cùng nhau chia sẻ niềm vui qua bữa cơm huynh đệ.

Tạ ơn Chúa đã cho chị em có những giây phút đoàn viên bên nhau. Một năm mới Quý Mão 2023 đang mở ra với bao hy vọng, phó thác. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ hiền Vô Nhiễm ban muôn phúc lành xuống trên toàn thể chị em trong Hội dòng và ban cho nhân loại được chứa chan niềm hạnh phúc và bình an.

Ban Truyền thông, FMI

Xem thêm hình ảnh tại đây!