Vùng Sài Gòn vui Tất niên

“Xin dâng lời cảm tạ, hồng ân Thiên Chúa bao la” là tâm tình của mỗi chị em Con Đức Mẹ Vô Nhiễm trong những ngày cuối năm...


“Xin dâng lời cảm tạ, hồng ân Thiên Chúa bao la” là tâm tình của mỗi chị em Con Đức Mẹ Vô Nhiễm trong những ngày cuối năm, khi nhìn lại một năm qua với biết bao phúc lành Thiên Chúa tuôn đổ trên Hội dòng, trên mỗi cộng đoàn và trên mỗi chị em.

Ngọt ngào tốt đẹp lắm thay

Chị em hội tụ vui vầy bên nhau

Bê-ta! Ân huệ Chúa ban

Chính là tình mến chứa chan muôn đời.

Thứ Bảy, 14.1.2023, chị em của 13 cộng đoàn vùng Sài Gòn quy tụ về nhà chính Bêtania trong ngày vui Tất niên. Một bầu khí đoàn viên, đượm tình Chúa thắm tình người con của Mẹ Vô Nhiễm với những lời cám ơn, xin lỗi nhau cùng những lời chúc xuân, những món quà trao gởi… Tất cả nói lên ân tình thương mến chị em dành cho nhau.

Chị em được kết nối với chị Tổng Phụ trách qua màn hình điện thoại.

Các em Thanh tuyển, Học viện mang không khí tết qua vũ điệu mùa Xuân và kịch Táo quân.

Chị em chúc tuổi chị Đại diện Tổng Phụ trách.

Chúc tuổi và mừng bổn mạng quý chị Hưu dưỡng, những cây cao bóng cả ngày đêm âm thầm cầu nguyện cho Hội dòng.

Đón nhận Lộc Xuân và quà tặng từ Trung ương Dòng và các cộng đoàn. Nhân cơ hội này, Ban Truyền thông cũng cám ơn và gởi quà khích lệ đến các chị em, các cấp Huấn luyện đã tích cực đóng góp bài viết trong năm qua.

Niềm vui được kéo dài qua bữa tiệc Tất niên... Chị em trở về cộng đoàn với những món quà tinh thần, vật chất.

Nguyện xin Thiên Chúa là Mùa Xuân vĩnh cửu hằng ngự trị trong tâm hồn mỗi chị em, để qua năm mới Quý Mão, chị em xây dựng gia đình, cộng đoàn mình với tất cả tình yêu, niềm vui và sự dấn thân phục vụ sứ mạng.

Ban Truyền thông, FMI  

Xem thêm hình ảnh tại đây!