Hiệp hội CĐMVN Giáo xứ Đăk Mót trong ngày tận hiến

Mỗi ngày, các thành viên luôn ý thức họa lại những nét riêng, nếp sống mà Mẹ đã nêu gương là sự khiêm nhường, vui tươi và âm thầm phục vụ trong đời sống hàng ngày.


Trong niềm vui của mùa Phục Sinh và lòng hân hoan tạ ơn Chúa, đặc biệt ngày Giáo hội mừng kính lễ Đức Mẹ hiện ra tại Fatima 13/5, được sự cho phép của Chị Tổng Phụ trách, 28 thành viên của nhóm Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm tại Đăk Mót tận hiến cho Trái tim Vô Nhiễm của Mẹ. Thánh lễ tận hiến thêm long trọng với sự hiện diện của Đặc trách Ban Gia đình - Chị M.Maddalena Nguyễn Thị Xuân Hà, và Chị Trưởng Hiệp hội vùng Tây Nguyên - Chị Matta Nguyễn Thị Quý, quý Chị phụ trách hiệp hội CĐMVN mỗi nhóm, quý ban chấp hành vùng Tây Nguyên cũng về tham dự và hiệp thông.

Sau một thời gian khá dài, được học hỏi, đào sâu quy chế, nội quy, tinh thần, đặc sủng, linh đạo và nhất là bằng đời sống cầu nguyện, trải nghiệm sống tinh thần của Mẹ, đây là một dấu ấn thánh thiêng và là ân huệ lớn lao Thiên Chúa ban cho mội hội viên.

Ngược nhìn lại thời gian trước ngày tận hiện quý hội viên đã có những ngày học tập, đào sâu hơn về đời sống của một hội viên Hiệp hội, làm cho những tâm hồn đang ao ước thuộc về Mẹ Maria Vô Nhiễm được thêm lửa yêu mến và lòng quyết tâm tận hiến cho Mẹ. Các chị em được tận hiến hôm nay có người 2 năm, 3 năm, 5 năm, 10 năm hay 15 năm tham gia sinh hoạt.

Ơn gọi CĐMVN là ơn gọi yêu mến, và Thánh giá như một dấu chỉ nhắc nhở căn tính ấy, do đó mỗi hội viên hiệp hội CĐMVN cũng được chung chia tinh thần ấy khi đón nhận thánh giá trong ngày tận hiến.

Tạ ơn Chúa vì biết bao hồng ân diệu huyền Ngài ưu ái ban xuống trên chúng con cho mỗi thành viên Hiệp hội. Khi nép mình dưới tà áo của Mẹ, ước mong sao mỗi người con trong Gia đình Con Đức Mẹ Vô Nhiễm nên giống Mẹ hơn. Mỗi ngày, các thành viên luôn ý thức họa lại những nét riêng, nếp sống mà Mẹ đã nêu gương là sự khiêm nhường, vui tươi và âm thầm phục vụ trong đời sống hàng ngày.

CĐ. Giuse - Xóm Nhỏ, FMI