Niềm vui ngày lễ

Ước mong mỗi chị em luôn hăng say dấn thân sống tình yêu trong sứ mạng của Hội dòng.


Ngày 01/10/2023 là ngày bổn mạng cộng đoàn nhưng vì trùng vào ngày Chúa Nhật, nên dời sang ngày 4/10/2023 để mừng lễ. Nhân dịp này, quý cha sở đã đến hiệp dâng thánh lễ tạ ơn cho cộng đoàn. Cùng đi với cha còn có quý cha ở vùng truyền giáo Cao Bằng – Lạng Sơn tới dâng lễ cầu nguyện cho công đoàn nhân ngày bổn mạng. Sở dĩ có dịp đặc biệt này là vì quý cha đang ghé thăm xứ Nước Ngọt.

Thật là một niềm vui được kéo dài trong ngày bổn mạng cộng đoàn. Qua những chia sẻ của quý cha vùng cao, các chị em được hiểu hơn về vùng truyền giáo ở phía Bắc. Cảm ơn Chúa bởi trong Giáo hội mỗi người luôn sống niềm vui là hiệp thông, chia sẻ và bước đi trong Chúa Kitô. Nhờ đó, chị em được thêm nhắc nhở về lòng nhiệt thành khi thi hành sứ mạng trong việc loan báo Tin Mừng.

Trong tình hiệp thông liên đới, chị em cũng sẽ cầu nguyện cho quý cha ở vùng truyền giáo vùng cao phía Bắc luôn can đảm, để mãi là người mục tử đem Chúa đến cho mọi người. Xin Chúa Thánh Thần luôn hướng dẫn các ngài trong sứ vụ mà Giáo hội trao phó.

Chị Phụ trách cũng giới thiệu về cộng đoàn và sự hiện diện 96 năm trên mảnh đất giáo xứ Nước Ngọt. Cảm ơn quý Cha đã đến với cộng đoàn chia sẻ niềm vui phục vụ trên đường truyền giáo. Ước mong mỗi chị em luôn hăng say dấn thân sống tình yêu trong sứ mạng của Hội dòng.

Sau thánh lễ tất cả cùng chụp hình để lưu lại khoảnh khắc gặp gỡ và yêu thương. Trong tâm tình tạ ơn và cầu nguyện, mến chúc quý cha luôn an vui, hạnh phúc trên bước đường rao truyền Lời Chúa.

CĐ. Nước Ngọt, FMI