Mừng hồng ân 80 năm thành lập cộng đoàn Lăng Cô

Cảm Tạ Tri Ân Thiên Chúa và Mẹ Maria Vô Nhiễm suốt 80 năm qua, bao nhiêu ân huệ, bao nhiêu nghĩa tình.


“80 năm trong tình yêu bao bọc,

Một đời vui trong Mẹ hiền che chở

Khúc tri ân đoàn con mừng vang hát

Cùng với Mẹ nguyện tôn vinh Thiên Chúa…”

Trong bầu khí linh thiêng tạ ơn mừng 80 năm thành lập cộng đoàn Lăng Cô, chị em trong cộng đoàn cùng với sự hiện diện của quý Anh Chị Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm (CĐMVN) Lăng Cô và Hói Dừa, quây quần trước đài Mẹ của cộng đoàn, để kính dâng lời Cảm Tạ Tri Ân Thiên Chúa và Mẹ Maria Vô Nhiễm. Đồng thời, ghi ơn các chị em đã từng hiện diện phục vụ nơi đây để xây dựng, vun đắp và làm phát triển cộng đoàn suốt 80 năm qua, bao nhiêu ân huệ, bao nhiêu nghĩa tình.

Tâm tình tạ ơn được diễn tả qua thánh lễ sáng ngày 07/10/2023 do cha quản xứ Đaminh Phan Minh Anh chủ tế. Chị em trong cộng đoàn – Hiệp hội CĐMVN – Các Giáo viên - Nhân viên trường, và Giáo xứ cùng quy tụ trong ngôi Thánh đường Giáo xứ Lăng Cô để dâng lên Thiên Chúa tâm tình tri ân và cảm tạ, vì Ngài đã yêu thương. Cách riêng, chị em trong cộng đoàn Lăng Cô đều mang tâm tình cảm mến khi nhìn lại hành trình đã qua.

Mừng lễ 80 năm tuy âm thầm, nhưng thật ấm cúng và ý nghĩa khi mọi người cùng hướng lên Chúa để chung lời tạ ơn và tiếp tục cầu nguyện cho chị em trong cộng đoàn được niềm hạnh phúc sống ơn gọi Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, đồng thời thực thi sứ mạng yêu thương phục vụ các linh hồn nơi môi trường giáo xứ.

Nhìn lại hồng ân 80 năm qua dòng lịch sử cộng đoàn, chị em chỉ biết dâng lên Chúa lời tạ ơn, ước mong sao mỗi chị em tiếp nối sứ mạng của Hội dòng qua cộng đoàn cách nhiệt thành, sống chứng tá bằng lòng biết ơn thể hiện qua niềm vui phục vụ, khiêm tốn trong cách sống, đầy tình yêu thương mọi người nơi môi trường chị em đang hiện diện. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ hiền Vô Nhiễm ban muôn ơn lành cho chúng con.

CĐ. Lăng Cô, FMI