Cầu nguyện Taizé bước vào Mùa Vọng của Năm Phụng Vụ mới 2015

Lúc 19h30 ngày 29.11.2014, tại Cộng đoàn Nhà Mẹ, Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm có giờ cầu nguyện Taizé với chủ đề “Trở Nên Sứ Giả Của...


Lúc 19h30 ngày 29.11.2014, tại Cộng đoàn Nhà Mẹ, Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm có giờ cầu nguyện Taizé với chủ đề “Trở Nên Sứ Giả Của Đấng Cứu Thế”, đưa chị em đi vào Mùa Vọng của một Năm Phụng Vụ mới.

1 Giờ cầu nguyện có sự hiện diện của chị Bề Trên, quý chị Cố Vấn, cùng 200 thành viên từ các em nhỏ Thanh Tuyển đến các chị Cao Niên đang hiện diện tại Cộng đoàn Nhà Mẹ.

Ánh sáng lung linh tỏa ra từ những ngọn nến hòa trong tiếng đàn nhè nhẹ, dẫn chị em vào trong những giây phút sâu lắng, hướng tâm hồn lên để đón chờ Ân Sủng từ Trời cao ban xuống.

Trong căn phòng nhỏ ấm áp, mỗi chị em như cảm nhận được tình Chúa và tình người thật sâu đậm. Để từ đó tâm hồn người Con Đức Mẹ Vô Nhiễm được mở ra hướng tới Thiên Chúa và tha nhân, đặc biệt những mảnh đời đang cần một bàn tay ấm áp xoa dịu nỗi đau, cần một nụ cười sẻ chia, một lời nói yêu thương, cần miếng cơm, manh áo (…).

Sáu mươi phút ngắn ngủi trôi qua, những giây phút trầm lắng, những tiếng hát lời kinh đã nâng tâm hồn chị em tới gần Chúa và xích lại gần nhau hơn.

Tạ ơn Chúa vì muôn hồng ân Người đã ban xuống trên Giáo Hội, Hội Dòng và toàn thế giới. Ước mong Mùa Vọng này sẽ là Mùa Hồng Phúc cho mọi người, đặc biệt đoàn con của Mẹ Hiền Vô Nhiễm ,để trong Năm Phụng Vụ mới này chị em sẽ sống tròn đầy hơn trong ơn gọi Thánh Hiến mà Thiên Chúa đã ban.            

Tin FMI, BTT

23 4 5 6