Cựu Tu Sinh FMI Về Nôi Mẹ

Dẫu mưa lạnh của Huế, 38 Cựu Tu Sinh bằng mọi cách đã họp mặt lúc 9g sáng ngày 08.12.2014, mừng lễ Mẹ Vô Nhiễm. Gặp lại nhau, gặp lại...


Dẫu mưa lạnh của Huế, 38 Cựu Tu Sinh bằng mọi cách đã họp mặt lúc 9g sáng ngày 08.12.2014, mừng lễ Mẹ Vô Nhiễm. Gặp lại nhau, gặp lại bạn bè cùng lớp, gặp lại các chị trong dòng dưới mái nhà xưa là điểm nhắm của các chị Cựu Tu Sinh.

 Picture1

 Picture2

Có chị đã viết lên cảm nghĩ của mình “Em thật xúc động khi thấy sự đón tiếp thân thương của các chị trong Dòng. Được gặp lại các bạn cũ đang sống hạnh phúc trong ơn gọi. Được sống lại bầu khí thánh thiêng của khung cảnh Nhà Dòng, của Thánh Lễ, của bài giảng… em muốn bật khóc lên”!

 Picture3

Chị  Cựu Tu Sinh khác cũng đã viết: “...Tất cả đã thêm sức mạnh mới cho em. Em mong có cơ hội để trở về Dòng. Cám ơn Mẹ Dòng đã tạo điều kiện cho chúng em được sưỡi ấm giữa cuộc đời có khi thật băng giá. Xin các chị đừng quên chúng em”!

Picture4

Picture5

Picture6

    Đông đảo khách được mời của ngày lễ, thật khó lòng có được tấm hình đông đủ của lần họp mặt !

 Chỉ gặp nhau được 1 giờ khi về Dòng vắn vỏi quá, sau tiệc mừng các chị hẹn nhau điểm họp mặt khác vào cuối tháng 4 như đã thực hiện 2 năm về trước.

Picture7

Picture8Picture9

Lời chào tạm biệt. Hẹn gặp lại!

Sau 2 đúc bình dâng Mẹ Dòng, các chị có khắc chữ CTS, ước mong ngày ngày dâng Thánh Lễ, CTS cũng được hiệp thông với Mẹ Dòng dâng trên bàn thờ hy lễ cuộc đời.

Picture10

Cựu Tu Sinh FMI-Huế