Trung tâm Nước Ngọt khởi động dự án “Mầm Xanh Yêu Thương”

Sáng ngày 6 tháng 5 năm 2020, Trung tâm Nước Ngọt đã khởi động dự án “Mầm xanh yêu thương” do công ty Laguna tài trợ.  Vào lúc 9 giờ,...


Sáng ngày 6 tháng 5 năm 2020, Trung tâm Nước Ngọt đã khởi động dự án “Mầm xanh yêu thương” do công ty Laguna tài trợ. 

Vào lúc 9 giờ, tại vùng đất Trằm Cát - An Bàng - Nước Ngọt đã diễn ra lễ khởi động dự án. Thành phần tham dự có sự hiện diện của ông ông Gavin Herholdt, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Laguna (Việt Nam), ông Leslie Walters Giám đốc phụ trách các hoạt động giải trí thuộc Công ty TNHH Laguna, anh Phạm Nguyễn Thành và các anh thuộc công ty Liên Minh Xanh-Huế, về phía chính quyền địa phương có anh Trần Quang Huy–Phó chủ tịch UBND xã Lộc Thủy, có sự hiện diện của chị phụ trách cộng đoàn Nước Ngọt và các chị em cùng các nhân viên của Trung tâm. Ngoài ra còn có thêm sự hiện diện đông đảo các anh chị cán bộ nhân viên đến từ các bộ phận cảnh quan, sân golf và khách sạn của công ty Laguna Lăng Cô cùng giúp trồng cây tràm.

Mục tiêu của dự án là tạo ra một nguồn thu mới hướng đến sự phát triển bền vững cho CSBTXH Nước Ngọt, nhằm duy trì các hoạt động từ thiện, giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm, tạo công ăn việc làm cho các đối tượng và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, nâng cao năng lực về kỹ thuật trồng và phương pháp chăm sóc cây tràm Năm Gân cho người dân nơi đây. Dự án sẽ trồng 7.500 cây tràm Năm Gân Melaleuca quinquenervia để lấy tinh dầu.

Kết thúc lễ khởi động dự án mọi người chung tay trồng cây tràm Năm Gân giống mới và đã trồng được hơn 2000 cây. Ước mong những mầm xanh được trồng xuống ngày càng lớn mạnh, mang lại một màu xanh yêu thương và hy vọng cho một tương lai tươi đẹp hơn.

Trung tâm Nước Ngọt, FMI