Ngày hội kỹ năng sống tại Trung tâm khuyết tật Nước Ngọt

Sau nhiều tháng bị gián đoạn vì đại dịch Covid 19, vào ngày 1.10 vừa qua, Trung tâm Nước Ngọt đã tổ chức “Ngày hội kỹ năng sống”...


Sau nhiều tháng bị gián đoạn vì đại dịch Covid 19, vào ngày 1.10 vừa qua, Trung tâm Nước Ngọt đã tổ chức “Ngày hội kỹ năng sống” lần I trong năm 2020 cho các em khuyết tật, các em có hoàn cảnh khó khăn và một số em tại cộng đồng. Hiện diện trong ngày hội ngoài các soeur và nhân viên của Trung tâm, còn có sự cộng tác của các anh chị Đoàn Thanh niên Công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thông qua các trò chơi vui nhộn đươc chuẩn bị kỹ lưỡng, các em được giáo dục các kỹ năng để biết bảo vệ bản thân, thực hiện an toàn giao thông, biết thể hiện tình đoàn kết, vui vẻ, thân thiện và cách bảo vệ môi trường…Riêng các em nhỏ thì được làm lồng đèn, chạy xe đạp giữ thăng bằng.

Hôm nay cũng là ngày tết Trung Thu, vì thế, sau khi tham gia các trò chơi, các em được múa lân, ca hát, rước đèn và nhận quà Trung Thu.

Ngày hội kỹ năng sống đã đem lại cho các em nhiều niềm vui, tiếng cười và nhiều bài học bổ ích. Ước mong các em sẽ có thêm nhiều cơ hội vui chơi học tập, được sự quan tâm của xã hội hơn nữa để các em được bù đắp phần nào những khiếm khuyết, những giới hạn về sức khỏe so với các bạn đồng trang lứa.

Trung tâm khuyết tật Nước Ngọt, FMI