Cộng đoàn Bêtania tĩnh nguyện bế mạc tháng Mẹ

Chủ đề “Cùng với Mẹ tạ ơn Chúa qua chuỗi kinh Mân Côi”.


Sài Gòn đã đứng dậy sau những tháng ngày ngủ yên vì đại dịch covid, tháng Mân Côi cũng dần khép lại. Vào tối ngày 30.10.2021, chị em cộng đoàn Bêtania vui mừng quy tụ bên Mẹ trong giờ tĩnh nguyện với chủ đề “Cùng với Mẹ tạ ơn Chúa qua chuỗi kinh Mân Côi”.

Lời kinh Mân Côi vang lên nhiều lần trong ngày làm cho tâm hồn chị em tràn ngập niềm hân hoan vì có Mẹ luôn đồng hành, chở che. Chị em tin tưởng qua sự chuyển cầu của Mẹ đã giúp chị em vùng Sài Gòn vượt qua cơn đại dịch trong an lành; giúp chị em theo bài sai của sứ vụ đã quy tụ đông đủ về cộng đoàn mới của mình để cùng nhau sống tinh thần "Niềm vui Rượu mới - Bầu da mới".

Mặc dù dịch covid vẫn còn diễn biến phức tạp, nhưng chị em cùng với Mẹ sống năng động tinh thần truyền giáo trong tháng sống vừa qua. Không thể đi đến vùng ngoại biên, chị em lại càng diễn tả mãnh liệt hơn trong tâm tình cầu nguyện và liên lạc với các anh chị em qua các phương tiện truyền thông. Cảm ơn Mẹ Vô Nhiễm là Mẹ riêng của mỗi chị em. Chị em tiếp tục đón rước Mẹ về ngôi nhà tâm hồn của mình trong tháng sống mới – tháng kính các đẳng linh hồn.

Cộng đoàn Bêtania, FMI