Tập viện bế mạc tháng Mân Côi

Trong tháng Mân Côi, chị em Tập viện thi đua yêu mến Mẹ và cứ mỗi ngày tự tay làm những bông hoa nhỏ bé, mỗi bông hoa là ba chuỗi kinh Mân Côi...


Khai mạc tháng Mân Côi với niềm vui hân hoan và đưa ra những chiến dịch, quyết tâm thì ngày bế mạc tháng Mân Côi, chị em trong gia đình Tập viện gặt hái được những kết quả là lòng yêu mến và những đóa hoa thiêng dâng Mẹ.

Với chủ đề “Cùng Mẹ sẻ chia nỗi đau của nhân loại”, chị em quỳ gối trước nhan Mẹ, dâng lên Mẹ những lời kinh Mân Côi sốt sắng cùng những lời nguyện đơn sơ tận đáy lòng của mỗi người. Trong tháng Mân Côi, chị em Tập viện thi đua yêu mến Mẹ và cứ mỗi ngày tự tay làm những bông hoa nhỏ bé, mỗi bông hoa là ba chuỗi kinh Mân Côi, tổng số kinh là 72950. Hôm nay, trong giờ tĩnh nguyện những sắc hoa xanh, hồng, tím, trắng, vàng dệt nên bởi lòng yêu mến Mẹ được chị em kết thành những bó hoa với ý chỉ cầu nguyện cho Giáo hội, các nhà truyền giáo, những người đau khổ, người trẻ, Hội dòng. Tháng Mân Côi đã khép lại nhưng sự gần gũi với Mẹ vẫn được thể hiện nơi những người con thảo của Mẹ. Trong từng lời kinh Mân Côi mỗi ngày, chị em tiếp tục cùng Mẹ suy niệm Mầu Nhiệm tình yêu Thiên Chúa dành cho nhân loại.

Bế mạc tháng Mân Côi cũng mời gọi chị em gắn kết cuộc đời mình trong vòng tay yếu dấu của Mẹ. Noi gương Mẹ là người nữ được Chúa tuyển chọn giữa những người nghèo, Mẹ đã cộng tác vào chương trình cứu độ của Thiên Chúa và hơn nữa Mẹ là Mẹ của những người đau khổ, chị em tiếp tục cưu mang Thế giới, Giáo hội vào trong mỗi giây phút sống, lời nguyện tắt và những lời kinh hằng ngày.

Nguyện xin Mẹ chuyển cầu lên Chúa để Ngài đoái mắt nhìn đến nhân loại đang gặp bao cảnh cùng khốn này.

Tập viện, FMI