Hiệp hành cùng Giáo xứ Mẹ Việt Nam trong ngày đầu Tháng Hoa

Cộng đoàn Maryland hiệp hành cùng với Giáo xứ trong ngày đầu tháng Mẹ...


Mẹ ơi! Tháng Hoa về, chị em cộng đoàn Maryland của chúng con đã hiệp hành cùng với Giáo xứ trong ngày đầu tháng Mẹ thật trọng thể và sốt mến.

Với những điệu múa dâng hoa, chúng con đã quy tụ các em tập dợt trước một tháng, khí hậu ở đây vẫn còn lạnh nhưng các em vẫn hăng hái đến tập vì yêu mến Mẹ.

Đoàn rước kiệu gồm đủ tất cả mọi thành phần trong Giáo xứ để cung nghinh Mẹ quanh nhà thờ thật sốt sắng. Con cái Mẹ trên đất khách quê người hướng về quê hương Việt Nam yêu dấu trong tràng chuỗi Mân Côi Năm Sự Mừng.

Bài múa dâng hoa năm sắc của các em đã khép lại cuộc rước kiệu dâng kính Mẹ. Ai cũng bùi ngùi xúc động khi cất tiếng hát “Mẹ ơi! Đoái thương xem nước Việt Nam”. Trên xứ người, Giáo xứ Mẹ Việt Nam vẫn giữ truyền thống dâng hoa, rước kiệu đầu tháng và cuối tháng. Và mỗi ngày sau Thánh lễ đoàn con Mẹ ra đọc kinh làm việc Đức Mẹ trước tượng đài Đức Mẹ La Vang. Cùng với Giáo Hội hiệp hành, xin Mẹ cho chúng con luôn yêu mến Mẹ và cùng nhau dâng lên Mẹ với thật nhiều hoa thiêng trong tháng Hoa kính Mẹ. Xin Mẹ sớm ban hòa bình cho đất nước Ucraina và cho thế giới chúng con.

CĐ. Maryland, FMI