Con thơ yêu Mẹ - Trường Mầm non Mai Anh

Lạy Mẹ Maria, dù chúng con có viết bao lời tri ân, ca tụng về tình yêu của Mẹ dành cho chúng con đi chăng nữa thì cũng chẳng bao giờ đủ. Xin Mẹ tiếp tục ở cùng, chuyển cầu và thông ban muôn ân sủng của Chúa xuống trên từng người chúng con...


Tháng 5, tháng của ngàn hoa kính dâng Mẹ Maria, hôm nay, trường MN Mai Anh hòa chung với lòng tôn kính của toàn thể con cái Mẹ khắp nơi xa gần. Và ngày mai, 13/5 cũng là ngày Mẹ đã hiện ra tại Fatima nhắn nhủ: Cải thiện đời sống - Tôn sùng trái tim Mẹ - Lần hạt mân côi. Vì thế, với cử chỉ yêu thương, lòng mến, sự đơn sơ, toàn thể các dì, các cô, phụ huynh và các cháu trường MN Mai Anh quây quần trước tôn nhan Mẹ, dâng lên Mẹ những lời kinh Kính Mừng, những cánh hoa, những điệu múa như một lời cảm tạ Mẹ đã luôn hiện diện chở che, cho chúng con một năm học được mọi sự an lành và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Bông hồng nhỏ bé dâng lên, trái tim nhỏ bé thiết tha dâng Mẹ. Một bông hồng đơn sơ mang theo tình yêu thiết tha… đó là tâm tình mà các bạn nhỏ Lá 1 đại diện cho tất cả các bạn trong trường MN Mai Anh dâng lên Mẹ.

Lạy Mẹ Maria, dù chúng con có viết bao lời tri ân, ca tụng về tình yêu của Mẹ dành cho chúng con đi chăng nữa thì cũng chẳng bao giờ đủ. Xin Mẹ tiếp tục ở cùng, chuyển cầu và thông ban muôn ân sủng của Chúa xuống trên từng người chúng con để mỗi ngày chúng con biết yêu mến Chúa và Mẹ qua việc yêu mến và đọc kinh Mân côi. Từ đó, chúng con biết sống xứng đáng là con của Chúa, con của Mẹ và anh chị em của nhau hơn.

Trường MN Mai Anh – CĐ. Phú Hiệp, FMI