Trường MN Sao Mai Đà Nẵng - Bế giảng năm học 2021-2022

Để khép lại năm học cũ, chuẩn bị cho một năm học mới và cũng để tạo những dấu ấn trong tâm hồn của các cháu, nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức một lễ bế giảng thật đơn sơ nhưng rất ấm cúng...


Mới ngày nào các cháu nô nức tới trường để học và chơi cùng cô và bạn thế mà ngày hôm nay lại được nghỉ hè. Để kết thúc năm học 2021-2022, các cháu trường MN Sao Mai cầm những cành hoa tươi thắm để kính dâng Mẹ Maria. Tạ ơn Mẹ vì Mẹ đã gìn giữ các cháu được bình an mạnh khoẻ. Nhờ Mẹ mà các cháu được khôn lớn dù thời gian học chỉ có vỏn vẹn ba tháng từ tháng 3 đến tháng 5. Khép lại năm học cũ, chuẩn bị cho một năm học mới và để tạo những dấu ấn trong tâm hồn của các cháu, nhà trường đã tổ chức một lễ bế giảng thật đơn sơ nhưng rất ấm cúng dù sĩ số các cháu còn ít so với những năm trước.

Tạ ơn Chúa đã gìn giữ chúng con, từng chị em, từng cô giáo và từng cháu trong vòng tay yêu thương của Chúa. Sau những ngày tháng dài của dịch bệnh, chúng con lại có được niềm vui khi cùng nhau thực thi sứ mạng giáo dục nơi môi trường này. Xin Chúa tiếp tục đồng hành và dẫn dắt chúng con.

CĐ. Nội Hà, FMI