Khai mở Website của Phòng khám Từ thiện Kim Long

Cùng chung niềm vui và dâng lời tạ ơn với Mẹ Dòng, hôm nay cũng là một ngày đáng ghi nhớ đối với Phòng khám Từ thiện Kim Long qua sự kiện khai mở Trang ThôngTin Điện Tử của Phòng khám tại Cơ sở mới.


Ngày 08.9.2022 - Một ngày trọng đại và đầy ý nghĩa đối với toàn thể chị em Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm - Ngày mừng sinh nhật Mẹ cũng là sinh nhật lần thứ 103 của Hội dòng.

Cùng chung niềm vui và dâng lời tạ ơn với Mẹ Dòng, hôm nay cũng là một ngày đáng ghi nhớ đối với Phòng khám Từ thiện Kim Long qua sự kiện khai mở Trang ThôngTin Điện Tử của Phòng khám tại cơ sở mới. Đây sẽ là nhịp cầu để Phòng khám tiếp tục nối kết sự hiệp thông, liên đới và sẻ chia với mọi người. Ước mong Quý chị em trong Hội dòng và Quý Ân nhân, Thân nhân xa gần ghé thăm Phòng khám qua địa chỉ Website: http://www.kimlongcharityclinic.org/vi/

Tạ ơn Thiên Chúa tình yêu, cám ơn Mẹ hiền Vô Nhiễm đã luôn yêu thương, gìn giữ và hướng dẫn Hội dòng, cách riêng trong sứ mạng phục vụ những anh chị em nghèo khổ, bệnh tật tại Phòng khám Từ thiện Kim Long. Bước vào niên khóa mới, tại cơ sở mới và trong một hành trình mới, xin cho chúng con luôn biết noi gương Mẹ cưu mang Chúa Giêsu trong lòng, để lan tỏa tình yêu của Chúa cho những người chúng con gặp gỡ, tiếp xúc, điều trị qua cung cách phục vụ âm thầm, khiêm tốn và vui tươi.

                                                          Phòng khám Từ thiện Kim Long, FMI