Nhóm ve chai Phanxicô Assisi thăm viếng và thiện nguyện tại Giáo xứ Đồng Tâm

Vào những đầu tháng 10.2022, các bạn trẻ trong Nhóm ve chai Phanxicô Assisi cùng với sự đồng hành của quý nữ tu Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm đã có chuyến thăm viếng và thiện nguyện tại Giáo xứ Đồng Tâm...


“Ước gì tất cả chúng ta trong Hội Thánh đều là điều chúng ta đã là nhờ Phép Rửa: ngôn sứ, chứng nhân, người truyền giáo của Chúa, nhờ sức mạnh của Chúa Thánh Thần, cho đến tận cùng trái đất! (trích Sứ điệp truyền giáo 2022 của ĐTC Phanxicô). Cảm nghe được lời mời gọi của Vị cha chung, vào những đầu tháng 10.2022, các bạn trẻ trong Nhóm ve chai Phanxicô Assisi cùng với sự đồng hành của quý nữ tu Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm đã có chuyến thăm viếng và thiện nguyện tại Giáo xứ Đồng Tâm, thuộc xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Đây là cơ hội quý báu để các bạn thể hiện sự năng động, nhiệt tình, dấn thân trong việc thực thi những nghĩa cử bác ái, yêu thương, mở lòng ra với anh chị em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt anh chị em sắc tộc nhằm loan báo một Đức Kitô Cứu thế hôm qua, hôm nay và mãi mãi. Ước chi những hành động dù nhỏ hay những đóng góp công sức, thời gian, vật chất của các bạn nhóm Ve chai và của những ân nhân trong chuyến đi này sẽ mang lại niềm vui trao và nhận cho tất cả mọi người nơi đây.

Một vài hình ảnh:

Dâng mình cho Mẹ trước khi khởi hành  

Mỗi người một tay chuyển và phân chia các phần quà

Niềm vui chia sẻ

Niềm vui nhận lãnh

Thăm viếng các gia đình

Đêm lửa trại giao lưu với các bạn trẻ Giáo xứ Đồng TâmNiềm vui gắn kết

Chào và cám ơn Cha xứ Đồng Tâm đã tạo cơ hội và đón tiếp Nhóm đến chia sẻ, thăm viếng, giao lưu...Hẹn ngày tái ngộ.

BTT vùng Sài Gòn, FMI