Giới trẻ A Lưới - Họp mặt và cầu nguyện

Ước mong tâm hồn mỗi người trở nên máng cỏ bé nhỏ cho Chúa Giêsu Hài Đồng ngự vào, để các bạn ngày càng trở nên trẻ trung và mới mẻ, năng động, sáng tạo nhiệt thành lên đường phục vụ nước Chúa.


Trong niềm vui và hân hoan đón chờ Chúa đến, chiều chúa nhật 3 mùa Vọng, các bạn Giới trẻ Giáo xứ Sơn Thủy A Lưới đã họp mặt, sinh hoạt tại Cộng Đoàn Linh Ân – A Lưới. Buổi sinh hoạt thật đặc biệt bởi có sự hiện diện của Cha Phêrô Phạm Thanh Hải, Bề trên cộng đoàn An Bằng, thầy giúp xứ GB. Ngô Duy Anh Minh và  các chị Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm.

Khởi đầu là phần chào đón các thành phần tham dự, mọi người cùng sinh hoạt, cùng chơi những trò chơi thú vị đem đến cho nhau những tiếng cười giòn tan. Trong bầu khí hân hoan, với niềm vui trông chờ Chúa Giáng Sinh của Chúa nhật hồng, các bạn trẻ đã tham dự giờ cầu nguyện Taize với chủ đề “ Đón chờ Chúa đến”. Trước Chúa Giêsu Thánh Thể và dưới những ánh nến lung linh, các bạn được trầm lắng. Giờ cầu nguyện thật linh thiêng và đầy ý nghĩa giúp cho các bạn trẻ ý thức sống trọn vẹn những ngày cuối của mùa Vọng để tâm hồn các bạn được Chúa đụng chạm và đổi mới. Ước mong tâm hồn mỗi người trở nên máng cỏ bé nhỏ cho Chúa Giêsu Hài Đồng ngự vào, để các bạn ngày càng trở nên trẻ trung và mới mẻ, năng động, sáng tạo nhiệt thành lên đường phục vụ nước Chúa.

Sau giờ sinh hoạt và cầu nguyện, các bạn đã chia sẻ cảm nhận là mọi nỗi âu lo bận rộn của tuổi học sinh đã tan biến từ khi nào, chỉ còn lại niềm vui, bình an, và thật nhiều tâm tình muốn thân thưa cùng Chúa. Các bạn vững tin vào Chúa hơn, đầu óc được thư giãn, lòng thật nhẹ nhàng bên Chúa cũng như những kết nối, tinh thần đoàn kết, yêu thương hiệp nhất giữa các bạn trẻ với nhau càng đậm đà thắm thiết bền chặt hơn.

Niềm vui được tiếp nối khi Quý Cha, Thầy, quý Chị và các bạn trẻ cùng nhau chia sẻ bữa cơm thân mật, đầy tình Chúa và tình người.

Tạ ơn Chúa, tạ ơn Mẹ hiền Vô Nhiễm !

Ước mong các bạn trẻ Giáo xứ Sơn Thủy có nhiều hơn nữa những buổi sinh hoạt và cầu nguyện như thế!

                                                                      Nt. Maria Phan Thị Hằng, FMI