Các cháu Mầm non tổng kết năm học

Giữa màu thắm đỏ của hoa phượng khoe sắc và những tiếng ve kêu báo hiệu hè về.


Giữa màu thắm đỏ của hoa phượng khoe sắc và những tiếng ve kêu báo hiệu hè về, làm cho bầu khí thêm tưng bừng hân hoan và niềm vui rạng rỡ trên từng khuôn mặt đơn sơ, hồn nhiên của các cháu. Các cháu vui vì đã cố gắng học tập, mừng vì những thành quả đã đạt được trong suốt một năm qua...

Một năm học với cố gắng không ngừng của cô và cháu, một năm ghi dấu ấn của ngày tháng thân thương, những chuyên chăm dạy tốt học tốt, để mong sao trong gia đình, ngoài xã hội ngày càng thêm nhiều con ngoan - trò giỏi, những bé ngoan - bé khoẻ, biết vâng lời, lễ phép với thầy cô, ông bà, cha mẹ và tất cả mọi người xung quanh...

Đó là những niềm vui tràn trề mà các trường Mầm non trong Hội dòng đã lần lượt tổ chức lễ bế giảng năm học. Đặc biệt, sáng ngày 25/5/2023 trường Mầm Non Anh Đào đã tổ chức lễ tổng kết năm học cho các cháu thật tưng bừng. Điều đó nói lên niềm vui, sự cố gắng dạy và học của cô và cháu, đồng thời là một dấu ấn khó quên cho các cháu của khối Mẫu giáo Lớp Lớn sắp ra trường, giã từ ngôi trường Mầm non Anh Đào thân yêu, để vào lớp 1 chuyển sang một ngôi trường mới, đầy hứa hẹn cho tương lai. Và một lời tri ân sâu xa chân thành nhất Hội dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, tập thể Ban Giám hiệu – Giáo viên Nhân viên trường Anh Đào gởi đến với quý ân nhân, Chính quyền địa phương, các Ban ngành, Hội phụ huynh học sinh và quý phụ huynh.

Khởi đầu chương trình là văn nghệ chào mừng do các cháu trong các lớp biểu diễn. Những tiết mục rất dể thương, sáng tạo và đầy sôi động của các cháu làm cho bầu khí của ngày hội ra trường thêm vui tươi, phấn khởi.

Tiếp theo là phần phát thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Những cố gắng nổ lực học hành của các cháu giờ đây được lãnh nhận phần thưởng xứng đáng. Cháu nào cũng rạng rỡ khi ôm phần quà trên tay.

Phần quan trọng của ngày hôm nay đã đến, các cháu khối lớn vui, lòng rộn ràng xen lẫn tiếc nuối vì sắp xa mái trường Anh Đào thân thương. Dù muốn dù không cũng tạm biệt mái trường, tạm biệt các em, tạm biệt búp bê thân yêu ….để bước sang một giai đoạn mới, môi trường mới…..với tâm tình đó, Các Cháu lớp Lớn đã diễn tả tâm tình biết ơn của mình với Quý Sơ, Quý cô và ba mẹ qua những bó hoa tươi thắm và một bài hát.

Trước khi rời khỏi trường MN Anh Đào, Sơ Hiệu Trưởng đã nhắn nhủ đôi điều với các cháu, ước mong các cháu sẽ luôn vui, khỏe, ngoan và học giỏi.

Buổi lễ tổng kết và mừng bé ra trường đã khép lại. Một cảm xúc khác lạ và thật khó để diễn tả thành lời. Cầu chúc mọi người được đầy tràn niềm vui và hạnh phúc... chúc các cô và các cháu một mùa hè thật vui, thật trẻ và thật khỏe.

Trường Mầm non Anh Đào, FMI

Xem thêm hình ảnh tại đây!