Ngày hội Bé đến trường - Các trường Mầm non trong Hội dòng

Tiết trời trong lành, mát mẻ và một bầu khí vui tươi như báo trước một năm học mới đầy hy vọng.


Theo kế hoạch của BGD&ĐT, ngày 5/9 toàn dân đưa trẻ đến trường. Trong bầu khí ấy, các trường Mầm non của Hội dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm đã chính thức khai giảng Năm học mới, năm học 2023 - 2024.

Khai giảng một niên khóa mới cũng là mở ra một kế hoạch mới. Các trường đã tuyển sinh từ đầu tháng 8, đến nay đã chính thức bước vào năm học mới. Tiết trời trong lành, mát mẻ và một bầu khí vui tươi như báo trước một năm học mới đầy hy vọng.

Trong bài diễn văn khai mạc, đại diện Ban giám hiệu, chị em bày tỏ nỗ lực quan tâm chăm sóc, giáo dục các cháu với tinh thần quảng đại, yêu thương. Với mục đích hướng đến đào tạo con người ngay từ những ngày đầu đến trường, chị em bày tỏ lòng biết ơn đến Quý Giáo viên, nhân viên và Quý Phụ huynh đã tin tưởng và cộng tác vì sứ mệnh trồng người.

Cũng như mọi năm, các trường của Hội dòng luôn mở rộng cánh cửa để đón tất cả các cháu đăng ký tuyển sinh ở độ tuổi mầm non. Nhà trường đảm bảo số lượng cháu trong các lớp, chú trọng chất lượng chăm sóc và dạy dỗ ở mọi phương diện: thể chất, tri thức, nghệ thuật, giáo dục lao động, đạo đức và tình cảm. 

  

Năm học mới mở ra với đầy những hứa hẹn của thành tích cô giỏi, trò ngoan. Ước mong mỗi ngày đến trường của cháu, của cô là một niềm vui, hăng say trong việc dạy và học.

Ban Truyền thông, FMI