Niềm vui Giáng Sinh

Tạ ơn Chúa đã thôi thúc chị em quan tâm đến người của Chúa đang sống bên cạnh mình. Tạ ơn Chúa tạo mọi điều kiện cần thiết để mọi sự được diễn ra tốt đẹp.


Trong niềm hân hoan đón mừng Chúa Giáng Sinh và Năm Mới chị em trong Cộng đoàn Nước Ngọt thật hạnh phúc khi được đón tiếp những người nghèo, già cả neo đơn đến với Cộng đoàn để cùng chung chia niềm vui đón mừng Con Chúa ra đời qua bữa cơm gia đình đơn sơ, thân mật.

Sáng ngày 1/1/2024, sau giờ điểm tâm sáng chị em đã tất bật sẵn sàng chuẩn bị những món quà, nước… để chào đón quý ông bà đến với cộng đoàn. Thật là một hình ảnh đẹp khi kẻ trước người sau dập dìu đến với cộng đoàn với nụ cười thân thiện của quý ông bà và sự niềm nở, dịu dàng của các chị em trong cộng đoàn.

Vào lúc 9g30 cùng ngày, chương trình chính thức được bắt đầu với sự xuất hiện dễ thương, bất ngờ của ông già, bà già Noel đem lại những nụ cười, sự háo hức rạng ngời trên khuôn mặt quý ông bà.

Tiếp đến là phần giao lưu văn nghệ và đố vui có thưởng mở đầu với tiết mục nhảy sôi động của các em Nội trú Mai Linh qua vũ khúc “Ông già Noel vui”. Để hòa chung niềm vui đó quý ông bà cũng đóng góp những bản nhạc tâm huyết vượt thời gian để ngày hội ngộ thêm vui và đầy ý nghĩa.

Sau ít phút giải lao và tham quan, mọi người lại cùng nhau tiến vào hội trường để cùng chia vui trong bữa cơm gia đình. Bữa cơm hôm nay thêm vui khi có sự hiện diện của Cha xứ, Cha phó và hai cô giáo đến từ trung tâm Enjoyable English.

Trong bầu không khí đầm ấm của bữa tiệc, quý ông bà tiếp tục góp vui qua những ca khúc tâm đắc của mình, và càng vui hơn nữa khi nhận được món quà đố vui có thưởng của ông già Noel.

Sau bữa cơm gia đình, quý ông bà được nhận mỗi người một phần quà Giáng Sinh và Năm Mới. Món quà tuy là nhỏ nhưng muốn trao gửi đến quý ông bà với hy vọng góp thêm chút niềm vui và ấm áp của Chúa đến quý ông bà trong dịp đặc biệt này.

Tạ ơn Chúa đã thôi thúc chị em quan tâm đến người của Chúa đang sống bên cạnh mình. Tạ ơn Chúa tạo mọi điều kiện cần thiết để mọi sự được diễn ra tốt đẹp. Tạ ơn Chúa cho chúng con được gần gũi Chúa qua những người nghèo Chúa gửi đến để chúng con biết mình đang còn rất hạnh phúc và giúp chúng con biết rằng mình cũng là người nghèo của Chúa khi chúng con sống tinh thần nghèo khó trong hân hoan là chia sẻ và phó thác. Nguyện xin Chúa dõi mắt và ban nhiều phúc lành trên quý ông bà hôm nay chúng con gặp gỡ.

CĐ. Nước Ngọt, FMI