Cộng đoàn Nhà Mẹ FMI, khai mạc Tháng Mân Côi, tối 01.10.2015

Tối hôm nay, hợp cùng với triều thần thiên quốc, với toàn thể Hội Thánh, chị em trong cộng đoàn Nhà Mẹ hân hoan bước vào Tháng Mân Côi....


6

Tối hôm nay, hợp cùng với triều thần thiên quốc, với toàn thể Hội Thánh, chị em trong cộng đoàn Nhà Mẹ hân hoan bước vào Tháng Mân Côi. Cám ơn Mẹ đã ban cho chúng con lời kinh Mân Côi, một lời kinh đơn sơ, mộc mạc nhưng là lời kinh đẹp hơn bảo ngọc, trân châu và là lời kinh Mẹ yêu thích nhất.

 2

Với tràng chuỗi Mân Côi, chúng con hiệp dâng tâm tình yêu mến quyện với làn hương trầm như là những đoá hồng thơm ngát chúng con dâng lên Mẹ. Xin Mẹ đồng hành với toàn thể chị em trong Hội Dòng, giúp chúng con luôn biết khao khát gắn bó với Chúa Giêsu, sống và làm theo ý Cha bằng những quyết tâm cụ thể, để khuôn mặt xót thương của Thiên Chúa được thể hiện qua đời sống thánh hiến và thừa sai của chúng con.

 3

Dâng lên Mẹ bước đường con dâng hiến

Với khát mong sống trọn vẹn chữ yêu

Cho trái tim con, yêu Chúa thật nhiều

Để con biết yêu người không giới hạn. 

Trên bước đường con thi hành sứ mạng

Con sẽ là cô giáo của em thơ

Bao bệnh nhân đau khổ đang mong chờ

Con sẽ là lương y như từ mẫu.

Bước cùng Mẹ con là nhà truyền giáo

Đem Tin Mừng cứu độ đến muôn nơi

Để Giêsu được đến với muôn người

Cho Danh Cha thêm rạng ngời vinh hiển. 

Kinh Mân Côi, chuỗi lòng con dâng tiến

Thay tâm tình cảm tạ với tri ân

Nguyện Mẹ thương dìu bước đỡ nâng

Cuộc đời con trong vòng tay của Mẹ.                  

 IMG_4752

Chúng con tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con một người Mẹ tuyệt vời là Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm, Nữ Vương rất thánh Mân Côi. Nhờ lời chuyển cầu của Mẹ, xin cho chúng con biết siêng năng lần chuỗi Mân Côi và mỗi ngày nên thánh hơn qua việc phục vụ và dấn thân cho sứ mạng của Hội Dòng theo tinh thần của Đấng Sáng Lập.

BTT - FMI