Tập Viện FMI bế mạc Tháng Hoa

Tháng hoa đã tròn đầy với muôn hoa lòng đoàn con nơi nơi dâng kính Mẹ. Đó cũng là khoảng thời gian thật ý nghĩa để mỗi Tập Sinh kết dệt...


Tháng hoa đã tròn đầy với muôn hoa lòng đoàn con nơi nơi dâng kính Mẹ. Đó cũng là khoảng thời gian thật ý nghĩa để mỗi Tập Sinh kết dệt ngày sống qua những chuỗi kinh mân côi, những đóa hoa hy sinh bác ái dâng lên Mẹ.

Tối ngày 31/5, với sự hiện diện thật tròn đầy của 12 “câu em”, 15 “câu chị”, chị Tập Sư, quý chị Phụ Tá và đặc biệt là sự hiện diện đầy yêu thương của Chị Bề Trên, từng lời kinh “kính mừng Maria đầy ơn phước…” lại được vang lên như tiếng lòng đoàn con thân thưa lên Mẹ sau một tháng sống tâm tình yêu mến Mẹ.

IMG_1631

Vũ khúc tôn vinh Mẹ với những cử chỉ tuy thật đơn sơ nhưng phát xuất từ tấm lòng đầy yêu mến phần nào nói lên niềm khao khát muốn được yêu Mẹ thật nhiều.

IMG_1683

Tiếp đến, chị em cùng Mẹ sống lại Mầu nhiệm năm sự vui và theo đó là những nguyện ước kính dâng lên Mẹ xin Mẹ thương đoái hộ phù.

IMG_1692

Dâng lên Mẹ đây sắc hoa trắng, ước mong Mẹ giúp mỗi thành viên trong gia đình Tập Viện biết theo gương Mẹ, sẵn sàng hai tiếng “Xin vâng” trong mỗi giây phút của ngày sống.

Dâng lên Mẹ những cánh hoa vàng- dâng Mẹ quý Chị Vĩnh Khấn trong Hội Dòng chúng con. Ước mong Mẹ đồng hành giúp Quý Chị luôn cảm nhận niềm vui có Chúa ở cùng để Quý Chị “vội vã lên đường” lan tỏa tình yêu Chúa cho thế giới hôm nay.

Với sắc hoa tím, chúng con dâng lên Mẹ quý Bà thân yêu. Xin Mẹ gìn giữ và ban ơn nâng đỡ quý Bà để quý Bà luôn cảm nhận được sự bình an khi đón nhận Thánh Ý Chúa trong bệnh tật đau ốm.

Với sắc hoa xanh, kính dâng Mẹ Hội Dòng chúng con. Ước mong với sự dắt dìu của Mẹ, Hội Dòng luôn lớn lên trong đường lối Chúa. Đặc biệt thời gian chuẩn bị mừng Bách Chu Niên ân phúc.

Dâng Mẹ đây màu hoa đỏ thắm. Mẹ là Mẹ của Giáo Hội, Mẹ biết Giáo Hội Mẹ đã, đang và sẽ trải qua những thách đố của thời đại. Xin Mẹ nâng đỡ và giúp Giáo Hội luôn đứng vững và vượt qua mọi sóng gió trần đời.

IMG_1663 (1)

Tháng hoa khép lại nhưng con tim của con cái Mẹ sẽ mãi luôn rộng mở để yêu mến Mẹ, để sống tâm tình tin yêu phó thác với Mẹ. Ước mong sao với Mẹ, cùng Mẹ, trong Mẹ, con đường dâng hiến của chúng con sẽ luôn tràn ngập tình yêu Giêsu và tình yêu ấy sẽ tỏa lan đến với từng ngõ ngách của cuộc sống.

Tập Viện - FMI