Mừng ngày nhà giáo Việt Nam nhà nội trú Thiên Phước Plei Chuet

Lòng biết ơn là chủ đề chính của buổi văn nghệ được diễn ra tại nhà nội trú Thiên Phước Plei Chuet, Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, Vùng Tây...


Lòng biết ơn là chủ đề chính của buổi văn nghệ được diễn ra tại nhà nội trú Thiên Phước Plei Chuet, Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, Vùng Tây Nguyên, tối 20/11/2014. Ngoài việc ghi ơn các thầy cô giáo, các bạn học sinh sắc tộc nội trú cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với bố mẹ và những người đang đồng hành với họ.

1

Buổi văn nghệ được diễn ra vào lúc 18 giờ 30, với sự hiện diện của Sơ Đại diện Bề Trên vùng Tây Nguyên , các Sơ trong cộng đoàn, các bậc phụ huynh và tất cả các em nội trú.

Mở đầu chương trình là tiết mục biểu diễn thời trang vui nhộn, sau đó là các tiết mục múa, hát xoay quanh chủ đề lòng biết ơn.

Giữa buổi văn nghệ, tất cả các bậc phụ huynh được mời lên sân khấu nhận hoa hồng do các em nội trú dâng tặng cùng với những tâm tình nói lên lòng biết ơn.

2   Sau khi kết thúc văn nghệ mọi người cùng nhau chia sẻ tiệc bup-phê đơn giản do chính các em nội trú thực hiện, với cơm dương châu, bánh cuốn, bánh hỏi, bánh lọc, chè và đông sương.

3    Mọi người giao lưu rất vui vẻ trong bầu khí gia đình gần gũi giữa các phụ huynh, các sơ và học sinh nội trú. Chương trình khép lại lúc 20 giờ 30 nhưng lòng biết ơn vẫn còn vang vọng, thôi thúc mời gọi mọi người tiếp tục thể hiện lòng biết ơn bằng chính việc nổ lực cố gắng mỗi ngày.

4