Tuyển viện Huế - Chào hè

Sau những ngày bận rộn với các công việc học tập và những sinh hoạt của Tuyển viện, chị em Thanh tuyển Phú Xuân...


Sau những ngày bận rộn với các công việc học tập và những sinh hoạt của Tuyển viện, chị em Thanh tuyển Phú Xuân ngập tràn trong hạnh phúc khi được đi thăm các cộng đoàn cũng như một số địa danh tại vùng Phú Sơn, Phú Lộc - Huế.

Chuyến đi bắt đầu vào sáng ngày 30/4/2021 và kết thúc tối 1/5. Chị em Thanh tuyển cảm nhận được tình chị em của các chị trong các cộng đoàn yêu mến ơn gọi, một bầu khí thật ấm áp tình gia đình với nhiều quà tặng.

Chiều đến, chị em đến biển Bình An. Nơi đây chị em thể hiện sức sống tuổi trẻ với những trò chơi thi đua trên biển và sung sướng múa hát.

Đêm về, chị em còn được cùng nhau đốt lửa thiêng đã thu hút được các bạn trẻ xung quanh tham gia để cùng nhảy múa, sinh hoạt và chia sẻ. Câu chuyện tàn lửa là lời tạ ơn. Sau đó, chị em quay về cộng đoàn Thừa Lưu nghỉ đêm.

Sáng ngày 1/5/2021, chị em chia tay cộng đoàn Thừa Lưu tiến về biển Cảnh Dương đón bình minh và cùng cầu nguyện với Mẹ trong tâm tình tháng Hoa về.

Và tiếp tục cuộc hành trình, chị em đến Suối Mơ tại Hói Mít, một nơi thật đẹp. Chị em thoải mái dìm mình vào trong dòng nước mát mẻ, trong lành, được tự do vui chơi và lưu giữ bao kỉ niệm đẹp của tuổi trẻ, của tình gia đình Tuyển viện Phú Xuân.

Chị em rời Suối Mơ với nhiều cung bậc cảm xúc và trở về Tuyển viện trong tâm tình vui tươi, hạnh phúc.

Tạ ơn Chúa và Mẹ Maria Vô Nhiễm đã luôn yêu thương, đồng hành với từng người chị em chúng con và đặc biệt đã trao gởi cho chúng con ngày “Chào hè” thật vui vẻ, hạnh phúc. Xin tình yêu của Chúa chúc phúc lành cho Hội dòng, quý Chị giáo, quý ân thân nhân đã hy sinh rất nhiều và tạo điều kiện tốt nhất cho chúng con. Xin giúp chúng con sống xứng đáng với những gì mà chúng con đã lãnh nhận. Alleluia

Tuyển viện Huế, FMI