Festival “Sách và Bạn”

Được tổ chức vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 18-05-2022 tại phòng hội của của Tuyển viện.


Macxim Gorki đã từng nói: “Sách mở ra trước mắt tôi những chân trời mới”. Vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 18-05-2022, tại phòng hội của của Tuyển viện đã diễn ra buổi thuyết trình về sách của chị em lớp 1 và lớp 2 với chủ đề: “Sách và Bạn”. Đây là cơ hội giúp chị em đánh thức niềm đam mê đọc sách đồng thời khám phá những giá trị mới mẻ tích cực trong cuộc sống.

Tham dự Festival sách có sự hiện diện của 2 chị phụ tá Tuyển viện: chị Maria Nguyễn Thị Thu chị Maria Nguyễn Phạm Khánh Phúc. Ngoài ra, còn có các khách mời danh dự là đại diện của các lớp chị.

Với những quyển sách mang tựa đề: Sống hết mình cho ngày hôm nay; Sống cuộc đời mình; Chú bé mang pyjama sọc; Còn chút gì để nhớ; Lũ trẻ đường tàu; Niềm tin trong cuộc sống; Những tháng năm rực rỡ; Giới hạn của bạn là xuất phát điểm của tôi; Bố con cá gai; Rừng cao su thay lá. Những thuyết trình viên đã truyền tải cho các thính giả những câu chuyện thật đẹp về tình yêu lứa tuổi học trò, sự ngây thơ của tuổi trẻ, những triết lí về cuộc sống, về con người, về niềm tin...Tất cả tạo nên một buổi thuyết trình thật ý nghĩa với nhiều cảm xúc dâng trào, đáng để chị em phải suy ngẫm.

Ước gì nhờ việc siêng năng đọc sách, mỗi ngày chị em sẽ được nuôi dưỡng, khích lệ những khát vọng cao thượng, được trau dồi tri thức để làm phong phú thêm cho cuộc sống, từ đó có những chọn lựa đúng đắn cho con đường mình đã chọn, con đường dẫn đến hạnh phúc đích thực.

Tuyển viện Phú Xuân, FMI