Sức sống trẻ FMI

Sáng ngày 20.7.2022, chị em Khấn tạm được tham gia cuộc thi “Vui học Hiến luật- Nội quy”. Buổi tối cùng ngày, chị em cùng nhau thể hiện sự sáng tạo của người trẻ qua buổi văn nghệ “Sức sống trẻ FMI”.


Tiếp tục chương trình của tháng bồi dưỡng, chị em Khấn tạm được các chị hướng dẫn để hiểu hơn về Văn kiện, Hiến luật và Nội quy của Hội dòng.

Sáng ngày 20.7.2022, qua cuộc thi “Vui học Hiến luật- Nội quy”, với những nội dung và hình thức phong phú, chị em Khấn tạm đã thể hiện được sự năng động, hiểu biết của mình. Một bầu khí sôi động cùng những trận cười giòn tan sau mỗi lượt chơi, giúp chị em thêm một lần nữa ôn nhớ lại những gì đã được học, biết và mở ra cho những gì còn thiếu, đồng thời kín múc nguồn năng lượng cho một chặng đường yêu mến và thực thi Hiến luật- Nội quy trong cuộc canh tân “Rượu mới- Bầu da mới”.

Niềm vui của chị em được kéo dài khi cùng nhau thể hiện sự sáng tạo của người trẻ qua buổi tối văn nghệ “Sức sống trẻ FMI”.

Những tiết mục văn nghệ mang đầy sự trẻ trung, mới lạ nhưng không kém phần sâu sắc như một thông điệp chuyển tải đến người xem theo lời mời gọi của Mẹ Dòng “Mọi sự được Đức Kitô chạm tới đều trở nên trẻ trung mới mẻ và tràn đầy sức sống” (CV 1,1).

Buổi văn nghệ khép lại với những lời tri ân và mừng bổn mạng chị Tổng Phụ trách, quý chị Giáo, chị Phụ trách cộng đoàn Nhà Mẹ, và quý chị chuẩn bị mừng lễ khấn Dòng. Tạ ơn Chúa đã cho chúng con một ngày nhiều niềm vui, nối kết tình chị tình em trong trái tim của Mẹ hiền Vô Nhiễm.

Khấn tạm, FMI 

Xem thêm hình ảnh tại đây!

Video văn nghệ: