Đêm hội trăng rằm

Đây cũng là dịp để Quý Bà, Quý Chị cùng quay ngược thời gian trở về ký ức tuổi thơ để vui đón trung thu bên nhau.


Mùa thu được xem là mát mẻ và đẹp nhất trong năm. Hòa cùng niềm vui đón tết Trung Thu trên khắp phố phường, tối ngày 9/9/2022, cộng đoàn Nhà Mẹ đã có một đêm Trung Thu thật ý nghĩa, ấm tình gia đình, vui tình chị em. Đây cũng là dịp để Quý Bà, Quý Chị cùng quay ngược thời gian trở về ký ức tuổi thơ để vui đón trung thu bên nhau. Chương trình vui tết trung thu được gia đình Tuyển viện, các chị Tiền tập và Học viện tổ chức.

Đúng 19h30, tất cả các chị em có mặt tại sân Lộ Đức với những bộ trang phục sặc sỡ, khuôn mặt rạng rỡ niềm vui. Quý Bà và Quý Chị đã hiện diện từ rất sớm với sự hào hứng khi sắp được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc và thú vị từ những em nhỏ trong Hội Dòng.

Mở đầu cho chương trình văn nghệ vui trung thu là điệu nhảy “Trung thu xuống phố” được các chị em Thanh Tuyển thể hiện thật dễ thương và đơn sơ làm cho bầu khí được nóng lên và tất cả mọi người đều cảm nhận được ngày hội trăng rằm đã tràn về sân Lộ Đức của Nhà Mẹ. Tiếp tục với phần vui văn nghệ đó là những tiết mục không kém phần đặc sắc và sôi động do các chị Tiền tập thể hiện. Tiếp đến là sự xuất hiện của chú Cuội và chị Hằng Nga – hai nhân vật không thể thiếu trong những ngày vui trung thu. Chú Cuội và Chị Hằng đã đem cả ánh trăng lung linh trên bầu trời với những câu chuyện hài hước đến cho tất cả mọi người. Và những câu hỏi đố vui có thưởng được chú cuội đặt ra mang lại những điều thú vị và bất ngờ cho tất cả mọi người.

Tiếng trống vang lên giục giã và sự xuất hiện của những chú lân với phần biểu diễn rất chuyên nghiệp đến từ các chị Học viện. Nối đuôi những chú lân Học viện đó là những chú lân sặc sỡ màu sắc của gia đình Tuyển viện và Tiền tập làm cho không khí của buổi vui trung thu thêm phấn khởi, rộn ràng.

Những phần trình diễn của những chú lân các cấp đã mang lại tiếng cười thật giòn giã cho Quý Bà, Quý Chị và tất cả các chị em. Niềm vui nhân đôi khi Chị Phó Tổng Phụ Trách có lời chúc mừng đến Quý Bà, Quý Chị và tất cả chị em trong ngày vui trung thu. Những phần quà dành tặng cho chị em các cấp - các “thiếu nhi” của Hội Dòng làm cho mọi người đều vui và hạnh phúc.

Tạ ơn Chúa đã cho chị em chúng con có một ngày vui trung thu đầy tình gia đình và ý nghĩa. Ước gì qua những giây phút được gặp gỡ làm cho tình chị em trở nên gắn kết bền chặt hơn và luôn yêu thương nhau hơn.

Tuyển viện Huế, FMI