Khấn tạm vùng Tây Nguyên tĩnh tâm và gặp gỡ

Mái ấm gia đình khấn tạm luôn là nơi để chị em cảm nhận niềm vui và sự yêu thương, tạo thêm động lực để các nhà truyền giáo hăng say hơn trên cánh đồng sứ vụ.


Gác lại những bận rộn trên cánh đồng sứ vụ, vượt qua cách trở đường xa… hôm nay, ngày 18/11/2022 chị em Khấn tạm vùng Tây Nguyên tĩnh tâm tháng, gặp gỡ và chia sẻ với nhau niềm vui của người loan báo Tin Mừng.

Ngày tĩnh tâm được tổ chức tại cộng đoàn Dòng Phanxicô ở Diên Phú - Pleiku. 13 gương mặt trẻ của vùng đất đầy nắng và gió đã quy tụ đông đủ trong dịp tĩnh tâm này.

Chị em được lắng nghe những chia sẻ của cha Antôn Mai Văn Công OFM chia sẻ về lời khấn khó nghèo với người tu sĩ trẻ hôm nay.

Chị em nhìn lại tâm hồn để nhận ra vị Vua của lòng mình và những tâm tình đối với Ngài trong hành trình dâng hiến qua sự hướng dẫn của cha Vinh sơn Nguyễn Văn Công SJ.

Giây phút ngồi bên chân Chúa để thân thưa lời tạ ơn vì sự dẫn dắt kỳ diệu của Chúa trong cuộc đời của mỗi người.

Chị em cũng có những giây phút chia sẻ với nhau niềm vui trên đường sứ vụ, những thao thức cho những người chị em phục vụ và những cảm nghiệm tình yêu mà chị em nhận được trên cánh đồng truyền giáo Tây Nguyên.

Giây phút “ngỏ lời tri ân” với chị Giáo và mừng Bổn mạng các chị trong tháng 11- Mái ấm gia đình khấn tạm luôn là nơi để chị em cảm nhận niềm vui và sự yêu thương, tạo thêm động lực để các nhà truyền giáo hăng say hơn trên cánh đồng sứ vụ.

Chị em bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý cha, quý thầy Dòng Phanxicô đã tạo điều điện để chị em có một nơi tuyệt vời để gặp Chúa và gặp nhau trong tình mến.

Kết thúc ngày tĩnh tâm, chị em gặp nhau ở Cộng đoàn Thánh Thể để tri ân Chị Đại diện Tổng phụ trách tại vùng Tây Nguyên nhân ngày 20/11.

Tạ ơn Chúa và Mẹ hiền Vô Nhiễm đã cho chị em khấn tạm Tây Nguyên có cơ hội được tĩnh tâm và gặp gỡ nhau. Chúng em cảm ơn Mẹ Dòng, quý chị Giáo đã luôn yêu thương, nâng đỡ và đồng hành với chúng em. Là người trẻ của Hội dòng, chúng em sẽ cố gắng sống trẻ trung, mới mẻ và tràn đầy sức sống vì tin rằng chính Chúa Giêsu - Vua tình yêu đã chạm đến trái tim mỗi người.

Khấn tạm vùng Tây Nguyên, FMI