Tuyển viện Sài Gòn mừng lễ Mẹ Dâng Mình

Xin tình yêu của Chúa chúc phúc lành cho quý Ân nhân, cho Hội dòng, quý chị Giáo đã hy sinh rất nhiều và tạo điều kiện tốt nhất cho chúng con có được ngày lễ bổn mạng thật vui và nhiều ý nghĩa.


Maria con ngước nhìn lên Mẹ,

Ánh mắt hiền bỗng chạm khẽ tim con

Chợt nghe thao thức trong hồn,

Cuộc đời dâng hiến là nguồn ân thiêng

Hôm nay cùng Mẹ đi lên,

Nhịp nhàng chân bước Mẹ hiền dẫn đưa.

Hòa chung tâm tình mừng bổn mạng lễ Mẹ Dâng Mình, tối ngày 20.11.2022, trong bầu khí gia đình, cộng đoàn Bêtania cùng hướng lên Mẹ qua giờ tĩnh nguyện với chủ đề “Cùng Mẹ hiến dâng và phục vụ ”.

Chị em được mời gọi suy niệm về biến cố dâng mình của Mẹ Maria. Chính Mẹ là gương mẫu cho sự hiến thân trọn đời cho Chúa và phục vụ công trình cứu chuộc loài người. Chị em không quên phó dâng lên Mẹ Hội dòng, các bạn thanh thiếu nữ và mầm non ơn gọi trên toàn thế giới, cách riêng là các bạn Thanh tuyển của Hội dòng biết tìm cho mình những giá trị sống, biết định hướng cuộc đời theo thánh ý Chúa và sẵn sàng đáp trả lời mời gọi của Chúa ngang qua những công việc học tập và phục vụ thường ngày.

Trong niềm vui hân hoan của ngày bổn mạng, sáng ngày 21.11, chị em Thanh tuyển được tham dự Thánh lễ do Linh mục Giacôbê Trần Lê Thiên – Dòng O.Carm chủ tế. Thánh lễ được cử hành rất long trọng, sốt sắng với bầu không khí linh thiêng nhưng đầy sức sống của người trẻ. Qua bài chia sẻ của cha, lòng hăng say khao khát dâng hiến đời mình cho Chúa như Đức Mẹ ở mỗi chị em ngày càng lớn hơn.

Kết thúc Thánh lễ, chị em nhanh nhảu ra trước sân cùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tạ ơn Chúa và Mẹ Maria Vô Nhiễm đã luôn yêu thương, đồng hành với từng người chị em chúng con. Xin tình yêu của Chúa chúc phúc lành cho quý Ân nhân, cho Hội dòng, quý chị Giáo đã hy sinh rất nhiều và tạo điều kiện tốt nhất cho chúng con có được ngày lễ bổn mạng thật vui và nhiều ý nghĩa. Đồng thời xin giúp chúng con sống xứng đáng với những gì mà chúng con đã lãnh nhận.

Ước chi mỗi ngày chúng con biết nhìn lên Mẹ, mẫu gương tuyệt vời cho đời sống thánh hiến chúng con. Cùng với Mẹ Maria Vô Nhiễn, chúng con hiến dâng và phục vụ.

Tuyển viện Sài Gòn, FMI

Xem thêm hình tại đây!