Tuyển viện Huế ngày vui tất niên

Gia đình Tuyển viện xin gởi đến tất cả mọi người những lời chúc tốt đep nhất. Kính chúc mọi người một năm mới An Khang - Thịnh vượng, và đầy tràn phúc lộc của Chúa Xuân.


Tất niên là dịp để mọi thành viên trong gia đình sum họp lại với nhau để cùng nhau ăn bữa cơm cuối năm, cùng nhìn lại một năm cũ và hướng về một năm mới tốt đẹp hơn. Ngày 08/01/2023, gia đình Tuyển viện chúng tôi đã có một buổi tối tất niên vô cùng ấm áp và tràn ngập hạnh phúc. Được sự yêu thương của Quý chị Giáo, chúng tôi có cơ hội được quây quần bên nhau trong ngày này, cùng trao cho nhau những lời ca tiếng hát, những nụ cười giòn tan và cùng tổ chức một bữa tiệc ấm cúng.

Mở đầu chương trình, là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn đến từ những chị em cùng bàn cơm mang lại. Với những ý tưởng sáng tạo của người trẻ, có bàn trình diễn thời trang, có bàn góp lời ca tiếng hát, và chương trình không thể thiếu vào mỗi ngày tết là “Táo Quân” cũng được các chị em thể hiện. Những tiết mục đó không đơn thuần là góp vui và tạo tiếng cười bên ngoài nhưng còn chất chứa lòng biết ơn, là tình thương của từng người chị em dành cho gia đình Tuyển viện trong một năm vừa qua.

Niềm vui đó không có giới hạn và còn được nhân lên bởi sự có mặt của các bạn sinh viên công giáo đã đến chung vui cùng gia đình Tuyển viện chúng tôi, như một cách chúng tôi lan tỏa tình yêu Chúa Xuân đến với mọi người.

Sau đó, chúng tôi cùng nhau dùng bữa cơm thân mật, cùng chia sẻ niềm vui này với nhau. Cuối cùng, chúng tôi cùng cám ơn nhau, cám ơn Quý Chị Giáo là những người chị, người thầy, người mẹ đã chăm sóc và nuôi dạy chúng tôi trong một năm sống vừa qua. Quý chị không những ưu tư cho chúng tôi nhưng còn quan tâm đến gia đình của mỗi chị em, thể hiện qua những tấm thiệp hay những món quà tết cùng những lời cầu nguyện thầm lặng.

Cuối cùng, những ngày cuối cùng của năm âm lịch sắp sửa kết thúc mở ra một năm Quý Mão hướng đến sự hiệp hành, tình yêu thương và hạnh phúc. Gia đình Tuyển viện xin gởi đến tất cả mọi người những lời chúc tốt đep nhất. Kính chúc mọi người một năm mới An Khang - Thịnh vượng, và đầy tràn phúc lộc của Chúa Xuân.

Tuyển viện Huế, FMI