Đắp xây tình chị em

...tạm rời xa cái ồn ào, tấp nập của Sài thành, gia đình Khấn tạm vùng Sài Gòn đã có những giây phút vui vẻ, đầm ấm bên nhau với chuyến đi dã ngoại Đà Lạt trong 2 ngày 1 đêm.


Trong tinh thần hiệp thông huynh đệ, tạm rời xa cái ồn ào, tấp nập của Sài thành, gia đình Khấn tạm vùng Sài Gòn đã có những giây phút vui vẻ, đầm ấm bên nhau với chuyến đi dã ngoại Đà Lạt trong 2 ngày 1 đêm.

Điểm đến đầu tiên của chị em là cộng đoàn Phú Hiệp – một cộng đoàn khá lớn của Hội dòng với nhiều sứ mạng. Tại đây, gia đình Khấn tạm Sài Gòn được quý chị cộng đoàn đón tiếp nồng hậu với những nụ cười, những món ăn ngon…

Chuyến dã ngoại của chị em trở nên ý nghĩa hơn với việc đến và chia sẻ những món quà vật chất cùng bữa ăn trưa với các em sắc tộc K’Hor thuộc thôn 3, Phú Hiệp. Nhìn những nụ cười trên khuôn mặt đáng yêu của các em, mỗi chị em cảm thấy ấm lòng giữa cái lạnh giá của khí trời. Mọi người cùng trao cho nhau những nụ cười giòn tan, những điệu nhảy dí dỏm và những trò chơi sinh hoạt vui nhộn.

Chia tay cộng đoàn Phú Hiệp, gia đình khấn tạm vùng Sài Gòn tiến thẳng lên Đà Lạt và sẵn sàng để khám phá những điều tuyệt vời đang đón chờ. Tất cả chị em đều cảm thấy ngỡ ngàng trước những vẻ đẹp thiên nhiên mà tạo hoá ưu ái ban tặng cho vùng đất thơ mộng này.

Đến với Đà Lạt, chị em có cơ hội đi thăm cộng đoàn Belem của Hội dòng, nhà Học viện dòng Vinh Sơn Phaolo, Học viện Don Bosco và nhà thờ Mai Anh. Đặc biệt, chị em có cơ hội mở rộng tầm nhìn với các kiến thức lịch sử, văn hoá Tây Nguyên, được chiêm ngắm vẻ đẹp của thiên nhiên… tại Thung Lũng Tình Yêu. Ngoài ra chị em còn được đi dạo phố đêm Đà Lạt, đi quãng trường và nhiều nơi thú vị khác.

Sau những giây phút vui chơi, chị em không quên ngồi lại bên nhau để trao cho nhau những lời cám ơn chân thành, những lời chúc mừng năm mới… Chia tay Đà Lạt, gia đình Khấn tạm Sài Gòn trở về lại với ngôi nhà Bêtania thân yêu với bao nhiêu tình thương mến thương.

Tạ ơn Chúa đã ban cho gia đình Khấn tạm vùng Sài Gòn một chuyến đi chơi thú vị và đầy ý nghĩa. Ước gì những cảm nhận và tâm tình mà mỗi chị em có được sau chuyến đi này sẽ được sinh hoa kết quả như lòng Chúa mong ước.

Khấn tạm Sài Gòn, FMI