Khấn tạm vùng Tây Nguyên gặp gỡ cuối năm và mừng Xuân Quý mão 2023

Nguyện Đức Chúa ghé mắt nhìn và ban bình an cho chị em! (x. Ds 6, 24-26).


Cùng với những chuyến xe nhộn nhịp cuối năm, tạm khép lại những bộn bề công việc, chị em Khấn tạm vùng Tây Nguyên trở về địa chỉ quen thuộc 22 Hùng Vương - Pleiku với những lời chào thăm và nụ cười rạng ngời trong những ngày cuối năm.

Điểm dừng cuối năm với những giây phút trầm lắng bên Chúa Giêsu Thánh Thể, những tâm tư, vui buồn của hành trình sứ vụ trên vùng đất truyền giáo được chị em tổng kết với Ngài và cùng nhìn lại hồng ân đã lãnh nhận trong suốt năm qua. Điều đặc biệt chị em được giao hòa với Thiên Chúa trong những giây phút quý giá cuối năm này, để cùng với Ngài chị em được làm mới lại con người mình trong tình nghĩa với Thiên Chúa, với tha nhân và với chính mình.

Giây phút cuối ngày, chị em được cùng nhau sum vầy bên Chị Giáo, chúc tết và nói lên tâm tình tri ân của gia đình Khấn tạm Tây Nguyên. Bên cạnh đó, chị em cũng cám ơn và chia tay các Chị khấn sinh năm 6. Chia tay các Chị trở về Nôi Mẹ, cùng sống trong những tháng ngày đặc biệt để cảm nghiệm tình yêu của Thiên Chúa trong ơn gọi Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, và chọn lựa cách mãnh liệt cho con đường phía trước của các Chị. Tuy ngậm ngùi chia tay, nhưng hình ảnh dấn thân, nhiệt tình, và luôn sẵn sàng của các chị trên mảnh đất truyền giáo này cũng là tấm gương cho chị em Khấn tạm chúng em được noi theo và mong ước được như các Chị.

Sau những ngày chuẩn bị tại cộng đoàn với ý tưởng góp vui cho bữa tiệc huynh đệ của chị em vùng Tây Nguyên, là những người trẻ của Vùng, với tiết mục “Sắc Xuân Tây Nguyên”, chị em đã cố gắng chuẩn bị và cùng nhau chia sẻ niềm vui cuối năm với cụ cười hết cỡ, và sự duyên dáng đáng yêu của tuổi trẻ.

Niềm vui khép lại với bữa cơm huynh đệ, nhưng niềm vui được lan tỏa đến từng chị em, từng cộng đoàn với lộc xuân và những lời chúc dành cho nhau thật ý nghĩa. Cùng hòa chung tâm tình cuối năm, gia đình Khấn tạm Tây Nguyên xin gởi đến Chị Tổng Phụ trách, quý Chị Tổng Cố vấn, quý Bà cùng quý Chị em trong toàn thể Hội dòng lời tri ân với biết bao tình thương mến thương Chị Tổng Phụ trách cùng quý Chị em đã dành cho chị em khấn tạm Vùng Tây Nguyên chúng em. Những lời hỏi thăm, khích lệ, những chia sẻ về vật chất cũng như tinh thần mà chúng em nhận được, những lời cầu nguyện âm thầm hướng về chúng em trên mảnh đất truyền giáo này, đã là những động lực lớn cho chúng em sẵn sàng dấn thân cho sứ vụ chúng em đang thực thi. Trước thềm Năm mới, chúng em kính chúc Chị Tổng Phụ trách, cùng toàn thể Chị em trong Hội dòng một Năm Mới tràn đầy ÂN LỘC của Chúa Xuân. Và, nguyện xin Đức Chúa chúc lành và gìn giữ Chị em! Nguyện Đức Chúa tươi nét mặt nhìn đến Chị em và dủ lòng thương chị em! Nguyện Đức Chúa ghé mắt nhìn và ban bình an cho chị em! (x. Ds 6, 24-26).

Khấn tạm vùng Tây Nguyên, FMI