Lời Tri Ân của Quý Chị mừng Kim Khánh Khấn Dòng (1968 - 2018)

“Lòng nhân hậu và tình thương Chúa ấp ủ con suốt cả cuộc đời” (Tv 22,6)  Nhìn lại quãng đường đã đi qua, năm mươi năm. Biết bao...


“Lòng nhân hậu và tình thương Chúa ấp ủ con suốt cả cuộc đời” (Tv 22,6) 

Nhìn lại quãng đường đã đi qua, năm mươi năm. Biết bao hồng ân, biết bao ngọt ngào, biết bao niềm vui hòa quyện trong đắng cay và nghiệt ngã. Thế nhưng, qua từng giai đoạn, qua mọi biến cố Thiên Chúa vẫn luôn luôn đồng hành và tỏ lòng xót thương. Bàn tay nhân lành luôn nâng niu, phủ bóng trên cuộc đời của mỗi chúng em.

Với sự che chở và dìu dắt của Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm, lớp Ngũ Phúc chúng em hôm nay được mừng kỷ niệm 50 năm Khấn Dòng. Xin chân thành tri ân Mẹ Dòng đã và đang giang rộng vòng tay yêu thương chúng em suốt 50 năm qua. Chúng em xin chân thành tri ân.

Xin cám ơn Chị Bề Trên, Quý Chị trong Ban Cố Vấn đã dành những gì tốt đẹp nhất cho chúng em. Chúng em cảm nhận mình đang được hưởng ân phúc như trong thư của thánh Phaolô gởi tín hữu Côlôxê: “Anh em là những người được Thiên Chúa Tuyển lựa, Hiến thánh và Yêu thương” (Cl 3,12). Được có thời giờ ở với Chúa và ở với nhau, chúng em cảm thấy 50 năm TẬN HIẾN thật đầy ý nghĩa.

Xin ghi ơn Quý Chị Tiền Bối đã đi qua cuộc đời chúng em. Chúng em có được ngày hôm nay là do Quý Chị đã dày công luyện tập, kiên nhẫn uốn nắn và nhất là lời cầu nguyện của Quý Chị. Xin Chúa ban Nước Thiên Đàng cho Quý Chị đã về trời cũng như ban muôn ơn lành cho Quý Chị đang ở giữa chúng em. Nhớ đến Quý Chị với bao công lao vất vả khiến lòng chúng em bừng cháy quyết tâm bước theo gót chân Quý Chị để xây dựng Hội Dòng.

Chúng em nhớ đến những người trẻ. Các em là những cánh tay nối dài để tiếp sức với các chị xây dựng Hội Dòng vững bền. Can đảm lên các em nhé!

Xin lòng nhân hậu và tình thương của Chúa luôn ấp ủ chúng ta trong vòng tay yêu thương của Ngài. Xin tà áo trinh trong của Mẹ bao phủ chúng ta.

Xin hết dạ tri ân.

Lớp Ngũ Phúc 50 năm Khấn Dòng:  

1. M. Anna Trần Thị Thăng 

2.M. Anna Dương Thị Trà   

3.M. Madalena Nguyễn Thị Tước   

4.M. Anê Đoàn Thị Thật 

5.M. Lucia Nguyễn Thị Mười