Giới Thiệu Ơn Gọi -FMI, tại giáo xứ Hòa Xuân, giáo phận Bà Rịa, Chúa Nhật 22.11.2015

Hòa trong niềm vui, mừng ngày Lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ, kết thúc năm phụng vụ. Chị em Ban mục vụ ơn gọi miền Sài Gòn lên đường đến Giáo...


Hòa trong niềm vui, mừng ngày Lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ, kết thúc năm phụng vụ. Chị em Ban mục vụ ơn gọi miền Sài Gòn lên đường đến Giáo Xứ Hòa Xuân, thuộc Giáo Phận Bà Rịa để giới thiệu về Hội Dòng. Sau Thánh lễ dành cho các em Thiếu nhi, đúng 8g chị em gặp gỡ sinh hoạt với gần 200 em Thanh thiếu nữ cấp 2 cấp 3 và một số các em Giáo lý viên. Các em rất ngoan lễ phép, nề nếp.

IMG_6995

Bầu khí gặp gỡ sinh hoạt thật nhộn nhịp, vui tươi hòa xen trong lời hát “gần nhau trao cho nhau tin yêu tình loài người…” là những tiếng vỗ tay và nụ cười rạng rỡ ánh lên trên từng khuôn mặt đơn sơ dễ thương của các em. Không khí buổi sinh hoạt nóng lên dần qua vũ khúc: “Ra khơi cùng với Đức Kitô” rất sôi động và mạnh mẽ. Những cánh tay đưa lên cùng hòa nhip trong vũ khúc rất vui tươi.

IMG_7011

Sau những giây phút vui cười bên nhau, giờ đây các em được lắng nghe giới thiệu về Hội Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm. Với những hình ảnh sinh hoạt của Hội dòng giúp các em biết về Hội Dòng và thêm lòng mộ mến ơn gọi.

IMG_7026

Các em được chia nhóm để ghi danh thăm hỏi gần gũi với các chị, cũng như giải đáp một vài thắc mắc về Hội Dòng và đời tu. Những tấm hình lưu niệm chụp với các em như nhịp cầu nối kết tình thân.

IMG_20151122_091342

Tạ ơn Chúa, đã cho chị em niềm vui ngày gặp gỡ. Niềm vui ấy được đong đầy trong tình thương Chúa và Mẹ đã và đang đồng hành với chúng con trên mọi nẻo đường. Ước gì những nổ lực nhiệt tình mà chị em gieo vãi được sinh hoa trái tốt lành trong tâm hồn các em nhờ tình yêu và ơn Chúa Thánh thúc đẩy. Nhờ đó, Giáo Hội ngày có thêm nhiều thợ gặt trong việc loan báo Tin Mừng.

IMG_20151122_091506

Ban MVOG FMI – Vùng Sài Gòn