Mục vụ ơn gọi tại Giáo xứ Mêpu

Ngày lễ Thánh Gia Thất làm tỏa sáng hình ảnh một gia đình đơn sơ, nghèo khó nhưng tràn đầy niềm vui, bình an, tin tưởng vào Thiên Chúa. Trong...


Ngày lễ Thánh Gia Thất làm tỏa sáng hình ảnh một gia đình đơn sơ, nghèo khó nhưng tràn đầy niềm vui, bình an, tin tưởng vào Thiên Chúa. Trong ngày hôm nay (30/12/2018), chị em trong ban Mục Vụ Ơn Gọi FMI vùng Sài Gòn có cơ hội trở lại thăm các em thiếu nhi trong Giáo xứ Mêpu và chia sẻ với các em về ơn gọi của Hội Dòng mình.

Sau khi tham dự Lễ Thánh Gia Thất tại đây, vào lúc 7g15, chị em có thời gian gặp gỡ, sinh hoạt với các em trước khi chia sẻ với các em về ơn gọi làm người, làm con Chúa, làm Linh Mục, tu sĩ…đặc biệt là ơn gọi làm nữ tu trong Hội Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm.

Sau giờ gặp gỡ và chia sẻ chung với các em thanh thiếu niên, chị em quy tụ những em có thao thức tìm kiếm một ơn gọi đích thực cho cuộc đời mình để trao đổi riêng với các em về những điều các em thắc mắc. Đồng thời, chị em động viên, khuyến khích các em tích cực phát huy những khả năng Chúa ban để phục vụ Giáo Hội, xã hội.

Vào lúc 9g30, chị em chia tay các em ra về trong niềm vui và nguyện ước có nhiều tâm hồn quảng đại đáp lại tiếng Chúa gọi, đồng thời mong sao các bạn trẻ biết sống đúng với ơn gọi của mình trong thế giới hôm nay.

Nt. Maria Thúy Vy, FMI