Gặp gỡ các em thiếu nhi tại giáo xứ Dĩ An

Tối ngày 15 và sáng ngày 16 tháng 6 năm 2019 vừa qua, chị em có cơ hội đến gặp gỡ trao đổi và chia sẻ về ơn gọi của Hội Dòng Con Đức Mẹ...


Tối ngày 15 và sáng ngày 16 tháng 6 năm 2019 vừa qua, chị em có cơ hội đến gặp gỡ trao đổi và chia sẻ về ơn gọi của Hội Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm với các em thiếu nhi ngành Ấu, Thiếu, Nghĩa ở giáo xứ Dĩ An. Giáo xứ Dĩ An được thành lập vào năm 1950, hiện nay số giáo dân đã lên đến khoảng mười nghìn người vì thế mà số lượng thiếu nhi cũng khoảng hơn một nghìn em.

 

Các em tích cực tham gia sinh hoạt cũng như chăm chú lắng nghe chị em trình bày về đời sống thánh hiến trong Giáo Hội cũng như ơn gọi riêng của Hội Dòng FMI.

Sau giờ chia sẻ các em còn tích cực trao đổi với chị em về những ước mơ, những thắc mắc về ơn gọi cũng như những mong ước để sống tốt hơn trong cuộc sống.

Qua hai buổi gặp gỡ, chị em cảm thấy rất vui vì cảm nhận được sự dễ thương, ngoan ngoãn, ham học hỏi của các em tại đây. Chị em ước mong có cơ hội trở lại để trao đổi nhiều hơn với các em về ơn gọi và những vấn đề mà các em đang đối diện trong xã hội hôm nay.

Ban MVƠG vùng Sài Gòn, FMI